23 thg 6, 2016

Trải nghiệm cảm giác chèo thuyền ngắm cảnh trên hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn là một địa điểm du lịch cuối tuần cuốn hút, nằm tại huyện Mỹ Đức, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km. Đây là địa điểm thích hợp cho dân phượt bụi cũng như những gia đình muốn trải nghiệm một ngày rời thành phố ồn ào.

Non nước hữu tình ở cách Hà Nội không xa. 

Bạn có thể thăm thú nơi đây trong ngày với nhiều hoạt động thú vị. Chuyến đi mới đây của anh chàng Đào Hùng cùng những chiến lợi phẩm là những bức ảnh mà chàng trai này đem về chắc chắn sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn xách balo lên và đi.

Sau khi đọc thông tin về những địa điểm phượt rẻ quanh Hà Nội, Đào Hùng cùng người bạn của mình quyết định chọn hồ Quan Sơn là điểm dừng chân. Xuất phát 5 giờ sáng từ Nhổn (quận Nam Từ Liêm) theo hướng Vân Đình, anh chàng bật mí lựa chọn cung đường này thay vì hướng Xuân Mai cảnh vật khá đẹp, nhiều đoạn hoang sơ, bắt mắt.

Đến khi dừng chân tại hồ Quan Sơn thực sự khiến Đào Hùng và người bạn của mình ngỡ ngàng. Dù đã ngắm nơi đây qua những bức hình lung linh trên các trang web du lịch nhưng mục sở thị địa điểm này mới thấy thật không còn gì để hối hận khi đã dành cho nơi đây 1 ngày nghỉ cuối tuần.

Trải nghiệm chèo thuyền trên hồ Quan Sơn. 

Trước mắt bạn sẽ là cả không gian núi xanh biếc và hồ trong vắt một màu. Trải nghiệm chèo thuyền thong dong ngắm cảnh sẽ cho bạn cảm giác yên bình hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại nơi này và đặc biệt vào mùa tháng 6, tháng 7 để ngắm những cánh sen bung nở trên mặt hồ đẹp như thơ.

Sẽ chẳng quá lời nếu ví Quan Sơn như một bức tranh thủy mặc giữa đất trời. Thuyền có thể đưa bạn kết hợp với tham quan Chùa Bối Khê tại Thanh Oai trên đường về hoặc ghé thăm làng nón nổi tiếng - làng Chuông.

Những hình ảnh tại hồ Quan Sơn do Đào Hùng ghi lại: 






Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét