14 thg 6, 2016

Đà Lạt gây 'xốn xang' dân mạng với vườn tam giác mạch tuyệt đẹp

Mới đây, hàng trăm du khách đã tìm đến vườn hoa tam giác mạch trong khuôn viên chùa Vạn Đức, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) để thưởng lãm vẻ đẹp của loài hoa tưởng chừng chỉ có ở vùng Tây Bắc xa xôi.


Vườn hoa tam giác mạch được trồng trong khuôn viên chùa Vạn Đức, ngay chân đèo Tà Nung (cách trung tâm Đà Lạt khoảng 17km). 

Những ngày gần đây, vườn hoa này đã bung nở và thu hút khá đông người đến tham quan, chụp hình. Khu vườn trồng ngay trước lối vào chùa, sát tuyến đường “du lịch bụi” mà khách Tây hay đi theo tuyến Đà Lạt – Nam Ban. Vườn hoa được nhà chùa trồng theo từng luống cách nhau bằng các lối đi ở giữa tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến thưởng lãm và thoải mái chụp ảnh. 

Nhiều bạn trẻ tại Đà Lạt và cả du khách từ các tỉnh thành khác khi biết tin về vườn hoa độc đáo này đã tìm đến tham quan, ngắm sắc hoa tam giác mạch – vốn là loài hoa đặc trưng ở vùng Tây Bắc. 

Có cả những đôi uyên ương tìm đến vườn hoa tam giác mạch để ghi lại những khoảnh khắc hiếm có trong đời. Nhiều bạn trẻ ở xa lái xe máy một mình tìm đến vườn hoa săn ảnh về khoe Facebook và bạn bè. 

Nữ du khách Đào Nam, đến từ TP. HCM thích thú nói: “Thật bất ngờ khi Đà Lạt đã có hoa tam giác mạch và may mắn mình có cơ hội đến xem tận nơi và thoải mái chụp hình như thế này”. 

Các sư thầy tại chùa cho biết, dịp lễ Phật Đản (hôm 21.5) có rất đông Phật tử và du khách đến viếng chùa, đồng thời ghi lại những hình ảnh đẹp tại vườn hoa tam giác mạch trước chùa. 

Vườn tam giác mạch trước chùa 

Ghi lại vẻ đẹp của hoa 

Đôi uyên ương ghi lại khoảnh khắc hiếm có trong đời 

Xem lại hình 

Cả nhóm cùng chụp hình 



Nhiều du khách tìm đến vườn hoa Tam giác mạch 

Một bạn trẻ “tự sướng” giữa vườn hoa 


Cận cảnh hoa tam giác mạch 

Vẻ đẹp quyến rũ của vườn hoa tam giác mạch ở Đà Lạt 

Lâm Viên (thực hiện)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét