3 thg 7, 2017

Bãi Đông - điểm đến mới nổi hút khách ở Thanh Hóa

Biển xanh, cát vàng, khung cảnh hoang sơ, hải sản ngon rẻ khiến Bãi Đông, Thanh Hóa là lựa chọn của nhiều du khách dịp hè.

Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, cách TP Thanh Hóa khoảng 60 km, là điểm đến mới nổi trong hè này. Mỗi dịp cuối tuần có rất đông du khách từ các tỉnh phía bắc đến đây. 


Bãi biển nơi đây còn hoang sơ, cát vàng, nước biển xanh, tạo khung cảnh yên bình. 

Bãi Đông cách Hà Nội hơn 200 km, bạn có thể đi xe khách Hà Nội - khu kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hóa và đi taxi hoặc xe ôm đến bãi biển (khoảng 5 km). 

Tắm biển, đi dạo dọc bờ biển, chụp ảnh trên bãi đá... là các trải nghiệm của du khách ở đây. 

Bãi Đông nằm trong khuôn viên khu sinh thái Nghi Son Eco Island, du khách đến đây cần mua vé vào cổng với giá 15.000 đồng/người, miễn phí trẻ em. Du khách có thể đặt phòng nghỉ giá từ 600.000 đồng/đêm ngay bên trong khu sinh thái. Ngoài ra, có một số resort, khách sạn và nhà nghỉ khác gần bãi tắm cho du khách lựa chọn, giá phòng dao động từ 200.000 - 1.200.000 đồng/đêm tuỳ theo chất lượng. 

Sát bờ biển cũng có các nhà hàng phục vụ đồ ăn với thực đơn đa dạng, giá niêm yết rõ ràng. 

Hải sản ở vùng biển Tĩnh Gia được đánh giá là ngon, đậm vị. Du khách không thể bỏ lỡ các món như sò nướng, ngao hấp, mực trứng... ở trong quán ven biển, nhà hàng. Hải sản tươi sống mua mang về làm quà từ các làng chài cũng được nhiều người lựa chọn. 

Má LúmẢnh: Hồng Nhung 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét