12 thg 7, 2017

Thị trấn tuyết trong lòng Sài Gòn

Toạ lạc tại Quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh, Snow Town (thị trấn tuyết) có khu trượt tuyết lớn nhất Đông Nam Á. Snow Town thu hút hàng nghìn lượt khách đến vui chơi mỗi ngày vào mùa Hè với nhiều hoạt động vui chơi mới lạ, cực kỳ vui nhộn với tuyết.
Snow Town được tạo hình với những mái nhà, bức tường thiết kế theo kiến trúc phương Tây sang trọng và hiện đại. Trên bầu trời là những hạt tuyết trắng rơi rơi nhẹ nhàng, phía dưới chân là từng mảng tuyết dầy trải dài trên từng con đường, góc phố.

Mang giầy và áo khoác để giữ ấm cơ thể, du khách đứng giữa Snow Town đưa tay hứng những hạt tuyết rơi, có cảm giác như đang ở châu Âu, với mùa Đông lành lạnh trong khung cảnh thật thi vị. Nhiều bạn trẻ vừa đi dạo vừa ngắm tuyết rơi, vừa cùng nhau nặn người tuyết và tạo dáng chụp hình để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp khi đến với “thị trấn tuyết”. 

Du khách làm thủ tục đổi giày chuyên dụng trước khi bước vào Snow Town. Ảnh: Thông Hải


Đường hầm làm bằng băng đá giả ở lối dẫn vào Snow Town. Ảnh: Thông Hải

Không gian bên trong Snow Town sang trọng và hiện đại. Ảnh: Thông Hải

Những bức ngôi nhà, bức tường ngọn đèn được thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu. Ảnh: Tư liệu

Tuyết rơi đọng trên những mái nhà rực rỡ màu sắc như một xứ tuyết nào đó ở châu Âu. Ảnh: Tư liệu

Tuyết đọng trên từng mái nhà, ô cửa sổ được thiết kế theo phong cách châu Âu đa sắc màu. Ảnh: Thông Hải

Khung cảnh hiện đại, sang trọng mang phong cách châu Âu của Snow Town. Ảnh: Tư liệu

Mang giầy, mặc áo ấm để ngắm tuyết và chơi đùa với tuyết trong nhiệt độ lạnh 180C ở Snow Town quả là một cảm giác thú vị. Ảnh: Tư liệu 

Snow Town sử dụng công nghệ làm tuyết của Nhật Bản để tạo ra những lớp tuyết xốp mịn, trắng tinh giống thật, có độ dày khoảng 35cm. Đặc biệt, ở trong khu vực tuyết luôn giữ nhiệt độ ở mức 180C, khách vui chơi không phải lo lắng về mức độ chịu lạnh, để luôn đảm bảo sức khỏe.

Đến với Snow Town, bạn sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và khám phá những trò chơi tạo cảm giác “thật” nhất cùng tuyết như: trượt tuyết, trượt ván, nặn tuyết, ngắm tuyết rơi…

Khu huấn luyện trượt tuyết với các thiết bị Ski chuyên dụng cùng dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ cho bạn cảm giác tiếp cận với bộ môn thể thao trượt tuyết thực thụ.

Với diện tích gần 4000m2 Snow Town không chỉ là nơi để trải nghiệm các trò chơi về tuyết mà còn có nhiều khu vực giải trí khác như: Khu trò chơi tương tác thực tế ảo, Khu trò chơi Kid Playground, Khu vực làm đồ handmade, Khu ẩm thực… tất cả nhằm mang đến sự đa dạng, nhiều lựa chọn cho các du khách, đặc biệt là các em nhỏ khi đến với Snow Town sẽ có nhiều cơ hội thể hiện sở thích và tài năng của mình.

Mới khai trương và giữa tháng 3/2017 nhưng Snow Town đã nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ ở Tp. Hồ Chí Minh và các khu vực lận cận đến tham quan và vui chơi mỗi ngày.

Đến với Snow Town, du khách được thử sức với bộ môn trượt tuyết với các thiết bị Ski chuyên dụng. Ảnh: Thông Hải

Một bạn nữ được huấn luyện viên hướng dẫn làm quen với bộ môn trượt tuyết với các thiết bị Ski chuyên dụng tại Snow Town. Ảnh: Thông Hải

Các em nhỏ rất thích thú với trò trượt máng tại Snow Town. Ảnh: Thông Hải

Mẹ và con cùng nhau chơi trượt máng tuyết. Ảnh: Thông Hải

Trẻ em đi dạo trong Snow Town. Ảnh: Thông Hải

Thỏa thích nghịch tuyết tại Snow Town. Ảnh: Thông Hải

Du khách thích thú giơ tay đón những bông tuyết rơi. Ảnh: Thông Hải 

Bài: Sơn Nghĩa - Ảnh: Thông Hải & Tư liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét