18 thg 3, 2016

Lên Đà Lạt trải nghiệm nhà nghỉ ống cống

Dalat Discovery Home là khu lưu trú theo hình thức nhà ống cống với 10 phòng nghỉ khép kín được thiết kế tinh tế, gọn gàng và tiện lợi nằm trên một ngọn đồi rộng 1.200m2 ở ngoại thành Đà Lạt. Tuy chỉ mới khai trương đầu năm 2016 nhưng Dalat Discovery Home đã thu hút rất đông khách đến trải nghiệm. 

Chủ nhân của Dalat Discovery Home là anh Ngô Anh Tuấn, một kiến trúc sư vừa là một hướng dẫn viên làm việc trong một công ty du lịch ở địa phương. Anh Tuấn cho biết, do thường xuyên dẫn khách du lịch ở Đà Lạt, anh nhận thấy nhu cầu muốn khám phá những dịch vụ mới mẻ, khác lạ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích du lịch trải nghiệm. Anh đã lên mạng internet tìm tòi, học hỏi các mô hình khách sạn độc đáo của các nước trên thế giới và dựa vào kinh nghiệm của mình để thiết kế nên khu lưu trú Dalat Discovery Home.

Các phòng nghỉ của Dalat Discovery Home được thiết kế theo hình ống cống khổng lồ, bên trong là những phòng nghỉ nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng nghỉ có thế chứa được 2 -3 người với cách thiết kế giường thông minh, có thể gấp lại và trải ra linh hoạt tạo thành lối đi thông thoáng. Bên trong mỗi phòng có nhà vệ sinh riêng biệt, tường cách âm nhằm tạo sự riêng tư cho khách.

Dalat Discovery Home là khu lưu trú theo hình thức “nhà ống cống” mới lạ, nhiều màu sắc.


Mỗi phòng nghỉ có thế chứa được 2 -3 người với cách thiết kế giường ngủ thông minh.

Bên trong mỗi phòng có nhà vệ sinh riêng biệt, tường cách âm nhằm tạo sự riêng tư cho khách nghỉ.

Các bậc thang lên nhà nghỉ được thiết kế tận dụng các lốp xe cũ độc đáo và màu sắc bắt mắt.

Phía trước cửa phòng là khu đồi và bãi cỏ tự nhiên, nơi tập trung sinh hoạt vui chơi cho du khách.

Không gian lưu trú tuy nhỏ gọn nhưng mang lại cảm giác vô cùng ấm áp.

Không gian thoáng đãng, yên tĩnh và lãng mạn, cộng với sự mới lạ mang cảm giác phiêu lưu là tiêu chí của Dalat Discovery Home.

Bên ngoài các phòng nghỉ ống cống được trang trí các tiện nghi nhẹ nhàng với màu sắc bắt mắt cùng nhiều tiểu cảnh lạ.

Đến với Dalat Discovery Home và qua đêm trong những “ống cống” cảm giác như đang du lịch khám phá một không gian lạ lẫm, nhỏ gọn.

Dalat Discovery Home vừa là nhà nghỉ mini khép kín, vừa là điểm du lịch khám phá độc đáo
nhằm thu hút du khách mỗi khi đến với Đà Lạt. 

Bên ngoài các phòng nghỉ ống cống được trang trí các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng với màu sắc bắt mắt cùng nhiều tiểu cảnh lạ. Phía trước cửa phòng là khu đồi và bãi cỏ tự nhiên, tập trung sinh hoạt vui chơi cho du khách.

Đến với Dalat Discovery Home và qua đêm trong những “ống cống” cảm giác như đang du lịch khám phá một không gian lạ lẫm, nhỏ gọn. Khu lưu trú còn có hệ thống nhà bếp riêng, có thể phục vụ du khách đặt tiệc ngoài trời, hoặc chính khách du lịch sẽ trở thành những đầu bếp chính tự nấu bữa ăn cho mình. Hai lều bạt và một nhà bong bóng hơi trên sân cỏ sẽ là một nơi thú vị để du khách vào nằm ngắm trăng sao và cảm nhận vẻ đẹp về đêm của Đà Lạt thơ mộng.

Hoài An, nữ du khách đến từ TP. Cần Thơ đã ở cùng nhóm bạn 8 người đã ở Dalat Discovery Home được hai đêm cảm nhận: “Ở trong căn phòng ống cống có cảm giác vừa ấm áp vừa thú vị”. Tối đến, Hoài An cùng nhóm bạn đến từ miền Tây quây quần đốt lửa trại, thưởng thức những củ khoai lang nướng thơm lừng, bên ly sữa nóng hổi và những bản nhạc vui vẻ cùng với cây đàn guitar… dường như đã xua tan cái se lạnh của phố núi Đà Lạt về đêm.

Bài: Sơn Nghĩa - Ảnh: Nguyễn Luân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét