28 thg 3, 2016

Khung ảnh kỳ ảo của Hang Rái

Hang Rái là một địa danh không thể bỏ qua với bất cứ ai đến vùng đất nắng gió Phan Rang. Cách thành phố khoảng 20 km trên đường ra vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái luôn làm du khách phải trầm trồ vì sở hữu vẻ đẹp kỳ ảo.

Thiên nhiên đã tạo nên một Hang Rái hiếm có ở Việt Nam. Những tảng đá được nắng, gió và sóng biển tạo nên những hình thù độc đáo, sừng sững trước biển cả. 


Có những tảng đá nhẵn thín, nhưng cũng có những nơi lại sắc nhọn, hiểm trở như để thử lòng người lữ khách. 

Nhìn từ xa, vách đá xù xì, hiểm trở trông như một phi thuyền khổng lồ, nổi bật trong nền nước biển xanh thẳm. 

Ngoài ra, Hang Rái còn độc đáo bởi có rạn san hô cổ vào hàng lớn nhất Việt Nam, luôn ẩn hiện dưới những đợt sóng biển. 

Đường ra bãi san hô cổ khá khó khăn, du khách phải đi đường vòng qua các tảng đá, để từ đó xuống được tận nơi. Hoặc có thể đứng trên phiến đá ngắm nhìn toàn cảnh biển cả bao la. 

Hang Rái thời điểm nào trong ngày cũng đẹp, tuy nhiên ấn tượng nhất vẫn là lúc bình minh, khi rạn san hô được ló rạng dưới ánh mặt trời. 

Tại đây còn có những “bể bơi” được thiên nhiên đẽo tạc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào dòng nước mát lạnh, ngắm nhìn từng đàn cá đang bơi lội. 

Rạn san hô đẹp kỳ ảo được nắng chiếu qua mặt nước xanh thẳm. Một trong những điểm không thể bỏ qua cho các nhiếp ảnh gia muốn chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên. 

Tuấn Đào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét