20 thg 3, 2018

Đến Phú Yên xin đừng quên bãi Nồm

Bãi Nồm ở Phú Yên. Ảnh: PV 

Tọa lạc ở thôn Hòa An, xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, bãi Nồm được biết đến như một nơi "đốn tim" khách du lịch. 

Nếu ghé Phú Yên mà không đến bãi Nồm thì đó là một thiếu sót rất lớn.

Bãi Nồm có sức hút lạ lùng với ưu điểm là cảnh quan đẹp tự nhiên, bãi biển trong xanh. Đặc biệt, với vị trí nằm gần khu dân cư, bãi Nồm thu hút một lượng du khách lớn tìm đến hàng năm. Vì thế, kinh tế của người dân trong vùng nhờ đó mà cũng phát triển hơn.

Du khách đến bãi Nồm sẽ được chiêm ngưỡng không gian rộng lớn trải dài lý tưởng. Phía xa xa là những dãy núi đá trùng điệp như ôm muốn ôm biển vào lòng. Thích nhất là cảm giác được bước đi trên cát, cảm nhận từng hạt cát mịn màng luồn khẽ vào ngón chân. Rồi những con sóng mạnh mẽ vỗ vào bờ cuốn đi dấu chân. 

Một góc bãi Nồm. 

Tắm biển ở bãi Nồm có cảm giác rất sống động và chân thật. Những lúc sóng bãi Nồm hiền hậu, du khách có thể ung dung thả mình ngắm nhìn trời đất. Nhưng khi sóng bãi Nồm mạnh mẽ vỗ tung bờ trắng xóa thì lại là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho du khách chụp lại những bức ảnh kỷ niệm tươi vui.

Nếu đến bãi Nồm bằng hình thức đi tour, du khách sẽ dễ dàng tìm cho mình những phòng trọ, khách sạn có vị trí đẹp, gần biển mà giá cả rất hợp lý. Đối với khách đi du lịch bụi, hãy yên tâm dừng chân ở bãi Nồm vì người dân nơi đây luôn sẵn lòng chia sẻ nhà của mình cho khách du lịch. Sự thân thiện, hiếu khách đã trở thành một nét đẹp cho du lịch Phú Yên. 

Du khách hứng thú trước biển. 

Khi màn đêm buông xuống trên bãi Nồm, du khách không tắm biển mà ngồi cạnh bờ nghe sóng vỗ, thưởng gió thiên nhiên và nhâm nhi vài món hải sản tươi ngon. Những lúc như thế, bãi Nồm sẽ phụ họa cho du khách thêm vui tai bằng những bản nhạc hòa tấu của các đồi dương xanh rì, vẫy theo tiếng gió reo vui đang tiếp nối nhau, dọc theo những đồi cát trắng trải dài xa tít.

Tất cả những cảm xúc đó sẽ là dấu ấn lưu giữ trong hành trình của du khách với bãi Nồm, Phú Yên.

Đỗ Hoàng Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét