25 thg 7, 2016

Linh Quy Pháp Ấn - Lạc bước giữa chốn bồng lai

Chùa Linh Quy Pháp Ấn ẩn mình ở xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng khiến bao du khách mê mẩn với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. 

Chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng. Chùa nằm trên ngọn đồi cao với đồi chè, cà phê, cây cối xanh mát bao phủ xung quanh. Linh Quy Pháp Ấn mang nét đẹp độc lạ, bí ẩn với cảnh thiên nhiên mờ ảo và tuyệt đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Chùa được nhiều du khách tham quan ví von như một cổng trời bí ẩn của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. 

Khung cảnh thiên nhiên mờ ảo, tuyệt đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, chùa Linh Quy Pháp Ấn hút hồn bao du khách, đặc biệt là giới trẻ. 


Được thiên nhiên ưu ái cho cảnh sắc rung động lòng người, Linh Quy Pháp Ấn là điểm đến phù hợp cho du khách tìm đến chốn yên bình sau những vồn vã của cuộc sống với nhiều lo toan, bộn bề. 

Buổi chiều tà trên Linh Quy Pháp Ấn đẹp đến ngỡ ngàng. 

Nếu bạn là fan của những bộ phim kiếm hiệp của Trung Quốc thì sẽ thấy rằng cảnh tượng nơi đây ảo diệu chẳng khác gì trong phim. 

Ngắm cảnh đẹp mơ màng, núi non hùng vĩ chốn chùa thanh tịnh. 

Đứng tại cổng trời, du khách có thể cảm nhận được những tầng mây bồng bềnh trôi, lướt nhẹ qua đồi núi trập trùng, tận hưởng cảm giác được một lần làm đại hiệp đứng giữa núi non hùng vĩ. 




Ngoài việc thăm chùa, du khách có thể chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Đến đây vào sáng sớm khi màn sương mù dày đặc nhẹ nhàng bay qua trước sân chùa cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn lâng lâng như lạc bước trên mây, lội về giữa gió. 



Đường đến Linh Quy Pháp Ấn 

Để đến với chùa Linh Quy Pháp Ấn, từ thành phố Bảo Lộc, du khách di chuyển theo đường Trần Phú, đến ngã 3 Đại Binh thì rẽ phải. Tại đây, du khách sẽ gặp đường vào xã Lộc Thành (Quốc lộ 55), qua cầu Đa Trăng, hỏi đường tới thôn 4 - xã Lộc Thành. 

Sau khi chạy qua nhà văn hóa thôn, chạy thêm khoảng 2km, nhìn sang bên trái sẽ thấy một con hẻm nhỏ, rẽ trái men theo hướng lên dốc, tìm bảng hướng dẫn (Quán Chiếu Đường) là tới được chùa Linh Quy Pháp Ấn. 

Những lưu ý quan trọng khi đến thăm Chùa Linh Quy Pháp Ấn 

Vì đường lên chùa hẹp và dốc, rất khó đi nên du khách đến thăm chỉ nên đi bằng xe số, không nên đi xe ga hoặc xe côn tay. 

Chùa là chốn thanh tịnh, yên tĩnh, vì thế, khi đến thăm, du khách nên giữ thái độ trang nghiêm, tránh cười đùa ồn ào làm ảnh hưởng đến không gian nơi đây. 

Đến chùa nên chỉn chu về trang phục, tránh những bộ đồ ngắn, hở hang. 

Dung Nguyễn - Ảnh: Sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét