18 thg 4, 2016

Khu du lịch Bồng Lai Tiên Cảnh, một địa chỉ dã ngoại lý tưởng

Nằm lạc ở vị trí đắc địa “Tọa sơn hướng thủy”, bên trái hướng về phía Hòn rơm, bên phải hướng về phía Mũi Né cùng phong cảnh vô cùng hoang sơ kết hợp giữa cảnh rừng núi và biển sẽ giúp du khách tạm thoát khỏi không gian ồn ào, nhộn nhịp của thành phố để hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành… Đó chính là Khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh, một điểm dã ngoại sinh thái khá mới của Sealinks City thuộc Tập đoàn Rạng Đông.


Với mong muốn tạo một điểm đến hoàn toàn mới lạ cho du khách khi đến với Bình Thuận, ý tưởng du lịch gắn với thiên nhiên, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi cát, sông suối hay khu cắm trại mới lạ giữa rừng cây, trượt cỏ… Khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh của Mũi né – Phan Thiết đã hình thành và đi vào hoạt động những ngày đầu tháng tư này.

Với diện tích rộng hơn 16ha, Khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh dành một không gian khá lý tưởng cho khu cắm trại có sức chứa 600 – 700 khách. Tại đây, du khách có thể dựng lều dưới những tán cây rợp bóng mát, thoải mái tổ chức các trò chơi sinh hoạt tập thể, là vị trí khá lý tưởng cho những ai yêu thích không khí trong lành, khám phá thiên nhiên hoang sơ của núi rừng. Ngoài cắm trại, du khách có thể khám phá khu suối cạn, dòng suối từ núi cát chảy ngoằn ngoèo dưới tán cây xanh tạo nên một khung cảnh khá ngoạn mục, du khách có thể thả bộ dọc theo con suối nhỏ và ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên bình.

Điều ấn tượng nhất đối với du khách khi đến đây là được khám phá khu Bồng Lai Tiên Cảnh, khu vực này được chủ nhân chọn và đặt tên cho du lịch dã ngoại của mình. Với một không gian đỏ rực màu cát nằm cách biển không xa, du khách sẽ choáng ngợp bởi ngọn núi cát có độ cao gần 100m với hàng ngàn nhũ cát lô nhô vươn cao như những tòa tháp. Từ trên đỉnh núi cát nhìn xuống, khu Bồng Lai Tiên Cảnh như một lâu đài cát, đứng ở đây du khách thỏa sức ngắm biển, ngắm mây trời rộng lớn. Điều kỳ lạ, giữa hàng trăm đỉnh cát nhọn thiên nhiên đã tạo ra những lối nhỏ đủ để du khách, thám hiểm leo lên đỉnh núi cát. Nhiều du khách vô cùng ngạc nhiên và thích thú bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng nơi đây.

Ngoài ra, Khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh đang xây dựng và hoàn thiện để đưa vào hoạt động khu hồ cá và nhà hàng hải sản nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống tại chỗ cho du khách. Nhiều hạng mục đang được chủ đầu tư khảo sát và trong giai đoạn hoàn thiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài tỉnh nhiều trải nghiệm mới lạ tại Khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh như: Xây dựng hệ thống cáp treo chạy từ trên cao qua các đỉnh núi Bồng Lai Tiên Cảnh, xây dựng khu nuôi động vật lông vũ, khu chợ hải sản trên diện tích 80ha nằm bên bờ biển, tổ chức đêm nhạc sôi động , địa điểm sinh hoạt cho du khách, phát triển các trò chơi du lịch biển như ca nô, lướt sóng…

Được biết, mức giá để tham quan Khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh có giá 50.000 đồng/khách, từ ngày 5-24/4/2016 du khách tham quan sẽ được miễn phí giá vé.

H.Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét