11 thg 1, 2023

Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông – Chợ Mới – An Giang

An Giang, vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh đẹp, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa – tôn giáo – dân tộc, nhưng vẫn giữ được hồn quê đặc trưng của xứ sở Tây Nam bộ mà du khách có thể nhìn thấy trong tầm thu gọn tại khu du lịch sinh thái Mỹ Luông.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông nổi bật với các khu trái cây miệt vườn, những hồ cá mát mẻ, những mái chòi lợp lá dân dã cùng biết bao bộ bàn cây, ghế gỗ,… mang đậm phong vị quê hương miền Tây Nam Bộ. Điều làm nên sự khác biệt của Mỹ Luông phải kể đến sự lồng ghép, kết hợp linh hoạt giữa không gian sinh thái bao la rộng lớn với những tiểu cảnh được thiết kế, dàn xếp khéo léo, công phu. Tất cả tạo thành địa điểm du lịch An Giang hấp dẫn đối với du khách đến tham quan.

Vị trí và cách di chuyển

Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông tọa lạc tại ấp Mỹ Hòa, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới Tỉnh An Giang, An Giang.

Cách TP Long Xuyên khoảng gần 20 km , cách TP Hồ Chí Minh khoảng 175 km, hiện tuyến đường từ TP. HCM về An Giang đã được làm mới rộng rãi, thuận tiện cho khách du lịch đến tham quan bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô hoặc xe máy. Có nhiều cách di chuyển để đến khu du lịch, bạn có thể tham khảo đi theo lộ trình sau: TP. HCM – QL1A – cầu Mỹ Thuận – rẽ về hướng QL80 đi Sa Đéc, Đồng Tháp – đi thêm khoảng 35 km qua cầu Vàm Cống – địa phận tỉnh An Giang – KDL sinh thái Mỹ Luông.

Giá vé và giờ mở cửa

So với mặt bằng chung của các KDL sinh thái khác thì Mỹ Luông có giá vé cực kỳ cạnh tranh. Giá tham quan và chụp ảnh 50.000đ/người lớn, 30.000đ/trẻ em và miễn phí vé cổng nếu trẻ cao dưới 1m.

KDL sinh thái Mỹ Luông mở cửa lúc 7:00 sáng và đóng cửa lúc 21:00 tối, hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả dịp lễ, tết.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông có gì?

Du lịch An Giang, đến khu du lịch sinh thái Mỹ Luông bạn sẽ được chiêm ngưỡng một miền quê thu nhỏ vừa yên bình, thoáng đãng với nhiều cây cối, vừa nên thơ.

Không gian mang đậm phong vị quê hương miền Tây Nam Bộ

Đó là những rặng dừa xõa tóc nghiêng bóng bên bờ kênh, những cầu khỉ lắc lư bắt qua đôi bờ rạch, những làng sen bên đồng lúa xanh ngát… tất cả rất đơn giản, có phần hoang sơ, mộc mạc nhưng chân thành và sâu lắng như chính con người của Miền Tây sông nước.

Khung cảnh yên bình, thoáng đãng

Tại đây có các khu vực cho các bạn trẻ check-in sống ảo rất đẹp, kế đến là khu vực nhà hàng – café, phục vụ điểm tâm, giải khát, đáp ứng nhu cầu thư giãn của du khách, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, đáp ứng các sự kiện lớn, cưới hỏi, liên hoan…

Khu vực nhà hàng – café xanh mát

Khu vực cho các bạn trẻ check-in rất đẹp

Hai bạn trẻ lưu lại khoảnh khắc ấn tượng

Bức hình sống ảo lung linh

Ngoài ra còn có khu vực trưng bày tượng 12 con giáp, khu vực hòn non bộ được chế tác bằng gỗ lũa thiên nhiên nguyên khối và nhiều tác phẩm nghệ thuật được các nghệ nhân bậc thầy chế tác, có giá trị cao, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ.

Khu trưng bày các tác phẩm chế tác bằng gỗ lũa thiên nhiên

Đặc biệt nhất là khu trưng bày xe biển số đẹp, có 500 chiếc xe thuộc các dòng xe khác nhau, được chủ nhân dày công sưu tập trong suốt 15 năm qua. Tất cả đều mang biển số tứ quý hoặc các biển số tiến hiếm hoi, được trưng bày trong một khu vực rộng rãi cho du khách thoải mái chiêm ngưỡng, chụp ảnh. Không chỉ thu hút giới mê xe, mê tốc độ đến tham quan, bộ sưu tập khủng này còn gây tiếng vang và thu hút sự tò mò của không ít khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu trưng bày xe biển số đẹp

Ngay trung tâm có một nhà gỗ trên cao, du khách có thể lên đây một lần nữa ngắm toàn cảnh khu du lịch sinh thái Mỹ Luông và hít thở không khí trong lành.

Đây chắc chắn sẽ là khu du lịch sinh thái ấn tượng, hấp dẫn nhất trong lòng du khách khi đến huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, một chuyến đi hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn hoà mình với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét