11 thg 1, 2023

Khu du lịch sinh thái cồn Én – Chợ Mới – An Giang

Khu Du lịch sinh thái cồn Én nằm bên triền sông Tiền bình yên, thơ mộng với bãi tắm nhân tạo ven sông sẽ mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái hiếm nơi nào có được. Đây là điểm đến hấp dẫn, đặc sắc, vừa mới xuất hiện trên bản đồ du lịch An Giang đã gây ấn tượng với du khách gần xa. Nơi đây nổi bật với thế giới gỗ trầm thủy và nhiều địa điểm “check-in” tuyệt đẹp.

Khu du lịch sinh thái cồn Én

Vị trí và cách di chuyển


Khu du lịch sinh thái cồn Én tọa lạc tại bãi bồi, trầm thủy cồn Tấn Long thuộc ấp Tấn Long, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Nằm ở giữa sông Tiền thuộc vùng đồng bằng hạ lưu sông Mekong, nhưng khu du lịch khá dễ tìm. Nếu không sử dụng Google map, từ TP. Long Xuyên, du khách đi về hướng trung tâm huyện Chợ Mới, đến thị trấn Mỹ Luông, sang đò là đến nơi.

Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

Nằm bên triền sông Tiền bình yên, thơ mộng

Khu du lịch sinh thái cồn Én có gì?


Khu du lịch sinh thái Cồn Én rộng 6,6 ha, với hệ thống hơn 10 nhà trên cây hoàn toàn bằng gỗ lũa thiên nhiên. Tựa mình vào nền đất phù sa bốn mùa xanh mướt cây trái, mặt hướng ra sông mênh mang sóng nước châu thổ nên không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ quanh năm.

Hệ thống hơn 10 nhà trên cây hoàn toàn bằng gỗ lũa thiên nhiên

Điểm nhấn ở khu du lịch sinh thái này chính là thế giới của gỗ trầm thuỷ được chủ nhân tích luỹ trong những năm thi công đáy nhiều đoạn sông vùng đầu nguồn Cửu Long.

Những thân gỗ trăm năm được chế tác thành tuyệt phẩm, nhất là tác phẩm điêu khắc có chiều dài 24,5 m thể hiện phong cảnh làng quê Việt Nam xưa. Bên cạnh đó các thân gỗ còn được tận dụng chế tác thành những căn nhà, những bộ ghế bàn độc đáo… Đặc biệt hơn là những thân gỗ trải qua khắc nghiệt thời gian được chế tác thành cầu trên không… tạo nên những cung đường lộng gió nối các điểm đến trong toàn khu.

Những cung đường trên mặt nước tuyệt đẹp

Trên con tàu gỗ 3 tầng được chủ nhân cố định ven sông để mọi người dễ dàng khám phá, ghi lại những khoảng khắc đầy cảm xúc trước thiên nhiên thuần khiết.

Con tàu gỗ 3 tầng ấn tượng

Tại khu du lịch còn có dịch vụ phòng nghỉ theo chuẩn resort, nhà hàng ẩm thực, quầy bar kiến trúc du thuyền, quầy lưu niệm, bãi tắm cồn cát vàng tự nhiên… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị khó quên nơi miệt vườn sông nước cho du khách ghé thăm.

Mừng xuân Quý Mão 2023, đến với khu du lịch sinh thái Cồn Én, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, vui chơi giải trí … phong phú, cụ thể có thể nói đến như chương trình ca nhạc giao lưu mừng xuân, các trò chơi dân gian, các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước ….

Nhà hàng Mộc Mekong sẽ mang đến cho du khách ghé thăm một “Dòng sông hương vị” với các món ăn mang đậm chất đồng bằng với hàng trăm loại sản vật thiên nhiên nơi đây, kết hợp với các món ăn alacarte mới lạ hấp dẫn, sự phục vụ ân cần, chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét