7 thg 12, 2014

Cà phê mèo giữa lòng Cần Thơ

Nằm trên đường Trần Hoàng Na, Cat Coffee được thiết kế theo dạng căn nhà rộng một lầu. Dưới bảng hiệu Cat Coffee là dòng chữ hội yêu mèo Cần Thơ vì đây là nơi tiếp nhận sự đóng góp của tất cả mọi người dành cho những chú mèo cơ nhỡ được hội cưu mang. 

Một góc nhỏ trong Cat Coffee. Ảnh: Lan Thoa 

Không gian trong quán ấm cúng với cách bày trí tuy đơn giản nhưng khá bắt mắt, bao gồm các bức tranh nhỏ trắng đen đóng khung giả, một số loại hoa nhựa treo tường. Bàn ghế bệt với những chiếc bàn học mini được chủ quán chế tác thành bàn ngồi uống nước bằng cách đóng 4 chai thủy tinh làm chân bàn cho bốn góc.

Đồ uống phong phú với giá cả bình dân dao động khoảng 20.000 đồng. Nơi đây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi đồ uống và không gian mà còn cả những đàn mèo đáng yêu của quán. 

Đàn mèo tranh nhau “nhảy nhót” khi chị chủ tung các hạt thức ăn. Ảnh: Lan Thoa 

Những chú mèo Nga, Đức hay mèo lai và cả những chàng mèo Việt sẽ quẩn quanh bạn hàng giờ nếu bạn cứ vuốt ve chúng. Mèo lí lắc, sạch sẽ và rất mê khách. Có lúc chúng trèo cả lên bàn bạn đang ngồi và nằm dài bụng chẳng chịu xuống. Ngồi trong quán vừa thưởng thức đồ uống vừa tán gẫu cùng bạn bè và ôm chú mèo mềm mượt thích thú tựa như ôm các loại thú nhồi bông nhiều màu.

Nếu đi một mình thì bạn cũng sẽ chẳng thấy cô đơn là mấy vì mèo luôn trèo vào lòng và đòi bạn âu yếm chúng. Mèo leo cầu thang rất giỏi, chúng chạy quanh nhà và lâu lâu lại trèo lên hòn non bộ phía dưới tranh nhau uống nước trông rất thú vị. 

Mèo Nga xinh đẹp nhất với bộ lông trắng mướt và mềm. Ảnh: Lan Thoa 

Chủ quán nước là những người trẻ tuổi với niềm đam mê kinh doanh và yêu thương động vật. Những chú mèo hàng ngày được chăm sóc và vệ sinh chu đáo để không gây bất tiện khi khách ghé quán. Theo chủ quán chia sẻ, ngoài các bạn trẻ có khi còn là nguyên một gia đình hoặc ông bà dẫn các cháu nhỏ đến vì mọi người đều bị thu hút bởi đàn mèo ngọt ngào của quán.

Lan Thoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét