29 thg 6, 2020

Khu sinh thái ẩm thực Hana Bana – An Giang

Khu sinh thái ẩm thực Hana Bana nằm ở tỉnh lộ 943 ông Cường, xã Vĩnh trạch, Huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Đây là địa điểm du lịch An Giang mới toanh được đầu tư khá kỹ lưỡng rất thích hợp cho những ai yêu thích phong cảnh miệt vườn thơ mộng.

Đến với Khu du lịch sinh thái ẩm thực Hanabana, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi khuôn viên thoáng mát được bao phủ cây xanh khắp mọi nơi, không khí trong lành, yên tĩnh. Nếu bạn đang có ý định “bỏ trốn” khỏi thành phố ồn ào náo nhiệt để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, thì Khu sinh thái ẩm thực Hanabana là điểm đến lý tưởng cho bạn.


Khuôn viên thoáng mát được bao phủ bởi cây xanh


Ở đây có các trò chơi dưới nước hấp dẫn cho bạn thỏa sức quẫy cùng bạn bè như: chạy xe qua cầu ván, bắt cá nướng trui dưới hồ, câu cá giải trí vượt chướng ngại vật trên phao, đu dây và cười thả ga với siêu trò chơi cầu vừa lắc vừa nhún độc lạ ở An Giang. Còn có cả khu vui chơi cho các bé nữa, cuối tuần đưa gia đình đến đây thư giản thì còn gì thú vị hơn.

Nhiều trò chơi hấp dẫn

Cho bạn thỏa sức quẫy cùng bạn bè

Trải nghiệm chèo xuồng

Ngoài ra, tại đây còn có vườn cây ăn trái, khu nhà homestay, nhiều tiểu cảnh cho bạn tha hồ chụp hình sống ảo với dàn chóng chóng và dù treo lở lửng đủ màu sắc.

Nhiều nơi chụp ảnh sống ảo siêu đẹp

Sau khi vui chơi, chụp hình các kiểu bạn có thể đến khu ẩm thực đồng quê trong khu sinh thái thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây cực ngon với mức giá bình dân. Du khách còn được trải nghiệm câu cá và thưởng thức “chiến lợi phẩm” với nhiều cách chế biến đậm chất miền Tây như: nướng trui, chiên xù, nấu chua.

Được bao bọc bởi vườn cây ăn trái xum xuê, đủ các loại quả từ dừa, cóc, xoài, ổi… với cách bày trí dân dã nhất, khách đến tham quan sẽ tìm được cảm giác bình yên nhất, giải tỏa bao mệt nhọc của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét