7 thg 7, 2022

Trải nghiệm vườn dừa xanh mướt nổi tiếng ở Cần Thơ

Đến Cần Thơ vào mùa hè, du khách có thể tận hưởng không khí quê nhà yên ả, mộc mạc tại vườn dừa Tân Lộc.

Vườn dừa Tân Lộc tại quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ

Khung cảnh vườn dừa xanh mướt, mát mẻ rộng 1.000 m²

Vườn dừa Tân Lộc nằm tại Cù Lao Tân Lộc, thuộc quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ. Nằm giữa sông Hậu bốn bề sông nước, khí hậu mát mẻ, trong lành, vườn dừa Tân Lộc luôn xanh mướt, rợp bóng mát và thu hút nhiều du khách.

Vườn dừa rộng 1.000 m² với nhiều loại dừa như: dừa ta, dừa xiêm, dừa dứa. Du khách ngoài hưởng thụ bầu không khí trong lành sẽ được thưởng thức những trái dừa vừa bẻ trên cây.

Những hàng dừa thẳng tắp

Ngoài được tận hưởng không gian mát mẻ, uống nước dừa tại vườn, khách tham quan còn được trải nghiệm chèo xuồng thỏa thích với giá cực rẻ mà không bị giới hạn thời gian. Len lỏi qua những con mương dưới hàng dừa xanh mướt thật sự thích thú, và chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh đẹp để sống ảo.

Du khách trải nghiệm chèo xuồng tại vườn dừa Tân Lộc

Những chiếc xuồng gợi nhớ kí ức thôn quê

Chủ nhân của vườn dừa Tân Lộc là chị Đào Diễm Kiều (37 tuổi). Chị cho biết ngoài mong muốn giúp kinh tế gia đình thêm ổn định từ việc bán dừa, chị còn muốn du khách gần xa biết loại trái cây thơm ngọt của vùng Cù Lao Tân Lộc. Từ đó, du lịch của địa phương thêm một phát triển hơn.

Tuy không tráng lệ, mỹ miều nhưng nơi đây mang nét hoang sơ của khu vườn Nam Bộ.

Khi đến nơi đây, du khách chắc chắn sẽ cảm nhận được không khí chất phác, mộc mạc của vùng đất và con người miền Tây. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị giúp bạn hiểu thêm về vùng đất vốn nổi tiếng với vựa trái cây của cả nước.

HƯƠNG LINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét