4 thg 3, 2017

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu đẹp như tranh vẽ ở ngoại ô Đà Lạt

Cánh đồng hoa rộng hơn 2 ha nằm cách trung tâm Đà Lạt 15 km, cạnh rừng thông, bung nở tạo cảnh đẹp như tranh vẽ.

Cánh đồng cẩm tú cầu với những khóm hoa nở rộ, màu xanh tím đang là điểm đến khá “hot” ở Đà Lạt. Ảnh: Thiện Chí. 


Cánh đồng này cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15 km, thuộc huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 - tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang. Ảnh: Hachi8. 

Từ trung tâm thành phố, bạn đi thẳng quốc lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo) – Trần Quý Cáp - Phan Chu Trinh, chạy xe hướng hồ Than Thở sẽ thấy tỉnh lộ 723. Đến đây bạn sẽ chiêm ngưỡng cánh đồng rực rỡ rộng hơn 2 ha cạnh rừng thông xinh đẹp. Ảnh: Thanh Toàn. 

Cẩm tú cầu là loài hoa nổi tiếng ở Đà Lạt, được trồng ở nhiều nơi trong trung tâm và ngoại ô. Cánh đồng hoa lớn, nở rộ như nơi này ban đầu không dành cho khách du lịch, khi nhiều người tìm đến tham quan thì trở thành điểm đến đông khách. Ảnh: Pathfinder. 

Hoa cẩm tú cầu bung nở tạo nên khung cảnh đẹp như tranh, được nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh và đặc biệt là chụp những bộ ảnh cưới. Ảnh: Hachi8. 

Hai bạn Duy Khánh và Kim Anh chọn nơi đây để ghi lại bộ ảnh cưới, được nhiều người chia sẻ trong mấy ngày qua. Ảnh: Chí Thiện. 

Du khách đến tham quan hãy đi theo lối sẵn trong vườn, không tự ý bẻ hoa, nếu muốn mua hoa có thể nhờ chủ vườn cắt giùm. Bạn nên đến vào buổi sáng, khi trời nắng đẹp. Ảnh: Pathfinder. 

Má Lúm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét