7 thg 10, 2022

Vườn thú Mỹ Quỳnh – Mỹ Quỳnh Safari điểm đến hấp dẫn ở Long An

Có dịp du lịch Long An ngoài tham quan các điểm đến đã nổi tiếng như Làng Nổi Tân Lập, Cánh Đồng Bất Tận, nhà cổ Trăm Cột … thì bạn cũng không nên bỏ qua vườn thú Mỹ Quỳnh – một trong những mô hình sở thú đặc sắc nhất tại Miền Tây Nam Bộ. Với sự đầu tư tỉ mỉ, từng khu vực ở sở thú được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ, tạo ra không gian tham quan gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh vô cùng mát mẻ. Được đến Safari Mỹ Quỳnh đối với du khách là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Cổng vào Vườn thú Mỹ Quỳnh

Vị trí các cách di chuyển đến vườn thú Mỹ Quỳnh

Vườn thú Mỹ Quỳnh tọa lạc tại ấp Bàu Công, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An (gần cầu vượt Củ Chi).

Vườn thú Mỹ Quỳnh chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 45 km, bạn có thể di chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau, phù hợp cho các chuyến tham quan, nghỉ dưỡng ngắn hoặc dài ngày.

Đường đi tới vườn thú Mỹ Quỳnh khá dễ tìm và thuận lợi. Xuất phát từ quốc lộ 1A đi đến ngã tư An Sương, rẽ vào quốc lộ 22 hướng Củ Chi. Khi tới chân cầu vượt Củ Chi thì rẽ trái đường DT8. Tiếp tục chạy thẳng cho tới giáp ranh địa phận Long An thấy có đường Nguyễn Thiện Khiêm thì quẹo phải. Chạy tầm 500 m nữa là đến vườn thú Mỹ Quỳnh Safari.

Thời gian mở cửa và giá vé vườn thú Mỹ Quỳnh
  • Vườn thú mở cửa từ thứ 3 – Chủ Nhật hàng tuần từ 8h00 – 18h00.
  • Giá vé vào cổng
    • Người lớn: 100.000đ
    • Trẻ em 1 m-1,4 m: 60.000đ
    • Trẻ em dưới 1 m: miễn phí
  • Vé xe tham quan khu bán hoang dã
    • Người lớn & trẻ em: 50.000đ
  • Khu công viên nước
    • Người lớn: 100.000đ
    • Trẻ em dưới 1m: 40.000đ
  • Khu trò chơi trong nhà: 40.000đ/ mỗi trò chơi
  • Khu trò chơi ngoài trời: 40.000đ/ mỗi trò chơi
Có gì tại vườn thú Mỹ Quỳnh?

Vườn thú Mỹ Quỳnh mang đến những thông điệp nhân văn về thế giới động vật và là không gian vui chơi, nghỉ dưỡng đáng mong đợi bậc nhất tại khu vực Miền Tây Nam Bộ. Nhiều loại động vật quý hiếm được thả nuôi tại đây theo hình thức bán hoang dã để du khách chiêm ngưỡng, tham quan và học tập.

Bản đồ tham quan vườn thú Mỹ Quỳnh

Vườn thú Mỹ Quỳnh có diện tích lên đến hơn 50 ha, hội tụ hơn 100 cá thể các loài khác nhau. Toàn bộ sở thú Mỹ Quỳnh được chia thành các phân khu chính như sau:

Mỹ Quỳnh Safari – Vườn thú bán hoang dã

Đến với vườn thú Mỹ Quỳnh, bạn sẽ được đưa vào một không gian tựa như một khi rừng thiên nhiên thực thụ với cây cối, đồi nhỏ, đường đất và những loài vật hoang dã. Nơi đây rất phù hợp để làm điểm vui chơi cho những gia đình có con nhỏ, sau buổi tham quan sở thú, chắc chắn các bé sẽ rất thích thú vì được khám phá về một thế giới tự nhiên tưởng chỉ xem qua màn hình tivi.

Các bạn nhỏ thích thú khi tương tác với các chú nai



Tại đây Động vật được thả tự do và tạo điều kiện sống tốt nhất với hệ sinh thái riêng. Du khách sẽ được ngắm nhìn thế giới động vật hoang dã thu nhỏ qua tấm kính cửa xe buýt. Các bạn thử tưởng tượng, được ngắm nhìn thế giới của chúa sơn lâm qua cửa kính khổ lớn, tầm nhìn rộng mở giữa không gian thiên nhiên nhiên hoang dã, thì cảm giác phải nói vừa hồi hộp vừa tuyệt vời đến nhường nào.

Tham quan khu bán hoang dã bằng xe chuyên dụng

Khu công viên nước

Do đặc trưng khí hậu nắng nóng của vùng Tây Nam Bộ, công viên nước luôn là một điểm đến hấp dẫn du khách, đặc biệt là các bạn nhỏ. Khu công viên nước ở Mỹ Quỳnh Safari với các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước sẽ phù hợp cho các thanh niên ưa cảm giác mạnh và khu vực dành cho trẻ em riêng để phù hợp, an toàn.

Khu công viên nước

Du khách sẽ được vui chơi thỏa thích cùng với dòng nước xanh mát trong hồ bơi siêu lớn, được trải nghiệm những trò chơi cầu tuột xoắn ốc đa sắc màu đủ dài để bạn có những trải nghiệm giải trí đầy mạo hiểm và phấn khích.
Khu vực trò chơi

Khu vực trò chơi trong nhà với các trò chơi như thảm nhún, đu dây zipline, xe điện đụng,… và khu vực trò chơi ngoài trời như thảm bay, tàu lượn siêu tốc, đu quay,…

Khu vực trò chơi trong nhà

Khu vực trò chơi ngoài trời

Khu vườn Bonsai và cá Koi

Khu vực được ví như Nhật Bản thu nhỏ với các cây bonsai được trồng và cắt tỉa tỉ mỉ, không gian vô cùng xanh mắt, kết hợp cùng dòng kênh uốn lượn, nơi sinh sống của hàng đàn cá Koi tung tăng bơi lội. Giữa hồ là những chiếc cầu màu đỏ nổi bật để du khách qua lại và chụp ảnh sống ảo cùng thiên nhiên.

Khu vườn Bonsai và cá Koi

Khu vực resort và nhà hàng

Để tiện cho du khách có nhu cầu nghỉ ngơi qua đêm, Mỹ Quỳnh Safari còn có khu vực resort riêng với chất lượng dịch vụ khá tốt, hiện tại có 2 hạng phòng là phòng đơn và phòng đôi, mức giá từ 300.000 – 800.000 ngàn/phòng.

Khu vực resort

Khu vực nhà hàng cũng thu hút rất đông lượng khách, phục vụ đa dạng các món ăn từ bình dân đến sang trọng. Đặc biệt là những món đặc sản Long An vô cùng độc đáo được rất nhiều du khách yêu thích.

Nếu đi du lịch Miền Tây đang đi tìm kiếm một không gian vui chơi, khám phá thiên nhiên và thế giới động vật hoang dã thì hãy ghé đến vườn thú Mỹ Quỳnh Long An nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét