1 thg 5, 2015

Ấn tượng Thảo Điền Village

Thảo Điền Village (phường Thảo Điền, quận 2) nằm ven sông Sài Gòn là một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế và hiện đang trở thành điểm du lịch lý tưởng cho du khách khi đến thăm Tp. Hồ Chí Minh. 

Thảo Điền Village là khu du lịch phức hợp, có tổng diện tích gần 
20.000m2 với 180m giáp bờ sông Sài Gòn. Chỉ cần di chuyển theo đường bộ 7km từ trung tâm Tp. Hồ Chí Minh hoặc đi chuyến tàu cao tốc 15 phút trên sông Sài Gòn, du khách sẽ được khám phá một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian xanh bên bờ sông thơ mộng.

Du khách sẽ được trải nghiệm một không gian mang đậm chất văn hóa Việt Nam bởi lối kiến trúc truyền thống thân thuộc. Được coi là khu resort riverview 5 sao đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh, Thảo Điền Village bao gồm các khu dịch vụ: Khu dịch vụ thẩm mỹ & spa (Viet Authentic Spa); Khu nhà hàng với 4 nhà hàng: Nhà hàng Ngon mang phong cách ẩm thực Việt, Chaba Thai mang phong cách Thái, Tama Gawa Shushi Bar mang phong cách Nhật, Villa Romain Italian mang phong cách Ý; Khách sạn (Thao Dien Village Hotel); Khu nhà sự kiện (Van Mieu Event House); Khu nhà biểu diễn rối nước; Phòng tập thể dục - thể hình; Khu vui chơi trẻ em.

Không gian xanh bên trong Thảo Điền Village.


Kiến trúc mang đậm nét phong cách châu Âu ở Thảo Điền Village.

Lối đi giữa các biệt thự của Thảo Điền Village được thiết kế hài hòa với thiên nhiên.

Phút giây thư giãn ở không gian ven sông Sài Gòn của du khách quốc tế ở Thảo Điền Village.

Phòng tập Gym ở Thảo Điền Village.

Du khách tận hưởng không gian lộng gió ở hồ bơi ven sông Sài Gòn tại Thảo Điền Village.

Phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi tại Thảo Điền Village.

Bãi cát trắng ở Thảo Điền Village, nơi dành cho trẻ em vui chơi khi đến đây.

Phòng tập thể thao với những trang thiết bị tiện nghi và hiện đại.

Thảo Điền Village hiện đang là điểm đến hấp dẫn đối với du khách nước ngoài khi đến thăm Tp. Hồ Chí Minh. 

Trong đó, du khách sẽ có dịp được cảm nhận một một bầu không khí thân thiện và khác biệt khi nghỉ ngơi trong khách sạn của Thảo Điền Village với hệ thống 20 phòng bao gồm 4 loại: Superior, Deluxe, Junior Suite và Extra bed. Riêng hệ thống nhà hàng Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Ý phục vụ rất nhiều món ăn cho du khách thoải mái chọn lựa. Tất cả đều là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong không gian Thảo Điền Village.

Hầu hết du khách đều bị chinh phục khi mới bước vào Thảo Điền Village bởi không gian cây xanh thoáng đãng, thoảng trong gió hương thơm cây cỏ bên dòng sông Sài Gòn mát rượi. Tuy vậy, Thảo Điền Village còn trở nên ấn tượng hơn với khắp các lối đi, len lỏi qua từng khu biệt thự là những hàng hoa sứ tỏa hương thơm nồng. Ngoài ra, từ ý tưởng “Biển trong thành phố” của người Pháp, Thảo Điền Village cũng khiến du khách có một trải nghiệm như đang ở một bãi biển với bãi cát và hàng dừa mát xanh.

Khoảng thời gian từ 13 -16 (âm lịch) hằng tháng, khi trăng tròn chiếu rọi ánh sáng, lan tỏa khắp mặt đất, Thảo Điền Village càng trở nên lung linh, như được rải một lớp mật vàng huyền diệu. Chính vì thế mà chị Linda Wilson, du khách người Anh nhận xét rằng: “Tôi đã có những ngày nghỉ ngơi thật thú vị tại đây. Thảo Điền Village thực sự có những đặc trưng rất Việt Nam mà tôi được biết…”.

Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Thông Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét