10 thg 3, 2024

Vườn hoa cải tuyệt đẹp ở Cần Thơ

Vườn hoa cải ở Vó Sông Farm tọa lạc đường Trương Vĩnh Nguyên, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ, đang vào mùa nở rộ. Hoa trải thảm vàng ươm giữa không gian đồng quê yên ả, khiến du khách có cảm giác như lạc vào miền cổ tích.


Chủ nhân Vó Sông Farm cho biết: Vườn hoa cải có diện tích khoảng 100 m², được trồng giữa không gian rộng lớn của nông trại, bên cạnh các loài hoa, nông sản khác. Do thổ nhưỡng tốt lại được thường xuyên chăm sóc nên vườn hoa cải tươi tốt, trổ hoa rất đẹp.

Vườn hoa cải vàng được trồng thành luống với lối đi chính giữa và hai bên để khách tham quan có thể chụp những bức ảnh có chiều sâu, tuyệt đẹp.

Nhiều bạn trẻ đắm mình trong không gian tuyệt đẹp này để chụp những bức ảnh thật đẹp lưu giữ tuổi thanh xuân.

Các chàng trai cũng thích thú tạo dáng bên vườn hoa cải.

Anh Nguyễn Minh Nhật, một nhiếp ảnh gia tại Cần Thơ, chọn vườn hoa cải vàng để chụp ảnh cho khách và hướng dẫn học viên chụp ảnh. Anh Nhật cho biết, trước đây, để chụp ảnh hoa cải vàng phải ra Hà Nội, Hà Giang hay Đà Lạt, nhưng nay thì ngay tại Cần Thơ đã có một vườn hoa cải đẹp không kém.

Chủ nhân Vó Sông Farm cho biết thêm: Sắp tới, sau khi hoa cải vàng tàn, nông trại sẽ nghiên cứu trồng hoa cải trắng, rất hiếm xuất hiện ở miền Tây, để phục vụ nhu cầu khách tham quan, chụp ảnh.

ĐĂNG HUỲNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét