20 thg 2, 2018

Người người nườm nượp đến chiêm ngưỡng cây mai khủng ở Xuân Lộc

Mỗi ngày có hàng trăm người đến chiêm ngưỡng và tạo dáng chụp ảnh bên cây mai khủng ở H.Xuân Lộc (Đồng Nai) nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018. 

Cây mai khủng có đường kính gần 10m, chiều cao khoảng 4m. Ảnh: Lê Lâm 

Trong những ngày Tết Mậu Tuất 2018, mỗi ngày có hàng trăm người đến ngắm cây mai khủng tại nhà ông Trần Công Thạnh (51 tuổi, ở Thị trấn Xuân Lộc, H.Xuân Lộc, Đồng Nai). 

Toàn thân cây mai chỗ nào cũng có bông, bung nở vàng rực. Lê Lâm 

Thành phần người tham quan rất đa dạng: người già và người trẻ đều có nhưng chiếm đa số mà là nam thanh nữ tú, và tất cả đều say sưa ngắm nhìn và tạo dáng chụp ảnh bên cây mai khủng. 

Mỗi ngày có cả hàng trăm người đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh. Lê Lâm 

Cây mai này có chiều cao khoảng 4m, chu vi gần 10m, khoe sắc vàng rực giữa đất trời trong tiết xuân. Đứng từ xa nhìn vào, chỉ thấy một màu vàng mát mắt, các bông hoa xòe cánh rộng chen nhau trên các nhánh cành, có cảm giác như khắp mọi nơi trên cây mai đều có hoa đua nở. Các cánh hoa nở sớm bị gió và ong làm rơi rụng cũng đủ phủ vàng mảnh sân bên dưới. 

"Nhan sắc" của cây mai khủng nhìn từ xa. Lê Lâm 

Anh Vũ Hải Đình, một người dân ở thị trấn Gia Ray cho biết, năm nào anh cũng tranh thủ cùng vợ con đến đây để ngắm và chụp ảnh. Cũng theo anh Đình, đây là cây hoa to đẹp nhất mà anh từng thấy, điều đặc biệt hơn là luôn nở đúng dịp tết nên thu hút rất nhiều khách đến chiêm ngưỡng.

Lê Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét