1 thg 7, 2024

Trải nghiệm cắm trại bên bờ sông Bôi

Rời phố thị náo nhiệt đến du lịch Tây Bắc, nhiều người tìm về bờ sông Bôi cắm trại, trải nghiệm cảm giác bình yên hữu tình.

Dòng sông Bôi hiền dịu chảy qua huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình chỉ cách Hà Nội khoảng 80 km. Nơi đây có vẻ đẹp độc đáo, địa hình chủ yếu là núi đồi sông nước nên thơ rất phù hợp với những chuyến picnic, dã ngoại, cắm trại…

Đến sông Bôi bạn sẽ được trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên, vào dòng nước mát trong và cả bầu trời đầy sao.. là những điều mà bạn khó trải nghiệm ở chốn đô thị tấp nập. Dưới đây là một số điểm cắm trại hấp dẫn bên dòng sông Bôi bạn nên bỏ túi ngay.

An Bình Glamping

Tọa lạc ngay bên cạnh dòng sông Bôi thơ mộng, không gian cắm trại giữa tự nhiên hoang sơ không gian yên bình. Đến đây, bạn có thể tự do tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên.

Vị trí lý tưởng cạnh sông Bôi. Ảnh: An Bình Glamping

Ở sông Bôi có nhiều đoạn chỉ giống như những con suối nhỏ, bạn có thể đặt bàn ghế du lịch ở giữa dòng nước mát trong vừa ngồi thư thái ngắm cảnh, trò chuyện hoặc ăn uống cùng bạn bè.

Hai bên bờ sông có những bãi cỏ xanh mướt rất thích hợp để hạ trại, trải thảm, tổ chức đốt lửa trại, ngắm bình minh và hoàng hôn thật "chill" cùng mây núi sông nước.

Camping Nón

Đây là một trong những địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng đang được nhiều bạn trẻ quan tâm yêu thích. Đến đây bạn sẽ được thả mình vào một bức tranh phong cảnh đẹp như mơ với đất trời trong xanh, dòng suối uốn lượn mát lành. Khu cắm trại được thiết kế theo không gian mở, có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách một cách trọn vẹn.

Nà Bờ Camping

Không gian khu cắm trại này thích hợp để thoải mái trải nghiệm câu cá, tắm mát, thư giãn bên dòng sông Bôi. Vào mùa nước cạn các bạn nhỏ cũng có thể lội nước trải nghiệm mò cua, bắt ốc.

Xuân Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét