23 thg 7, 2018

Hành trình du lịch Long Khánh bằng tàu hỏa

Nhắc đến việc di chuyển bằng tàu hỏa (xe lửa), chắc chắn đại đa số người dân sẽ nghĩ đây là phương tiện di chuyển phù hợp cho các chuyến đi xa ra các tỉnh miền Trung hoặc miền Bắc hoặc chí ít là Phan Thiết. Thực tế chúng ta vẫn có thể chọn phương tiện này cho các chặng ngắn (trên dưới 30 km) từ Biên Hòa đi Bình Dương (ga Dĩ An), thành phố Hồ Chí Minh (ga Sài Gòn ) thậm chí là thị xã Long Khánh (ga Long Khánh) và ngược lại.


Với các tiện ích như Mua vé tàu online bạn có thể đặt vé tàu mọi lúc mọi nơi ngoài ra các thông tin về Hành trình, Kiểm tra vé, Giờ tàu – Giá vé, Chương trình Khuyến mãi,... tất cả thông tin dễ dàng được tìm kiếm một cách nhanh chóng trên website của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.


Tác giả cũng đã thử trải nghiệm một chuyến hành trình ngắn bằng tàu hỏa đi từ ga Biên Hòa đến ga Long Khánh, với giá vé là 33.000 đồng, thời gian khởi hành và thời gian đến dự kiến chỉ xê dịch vài phút và cảm thấy rất hài lòng về phương tiện vận chuyển này. Với đội ngũ phục vụ tàu chuyên nghiệp và thân thiện, không gian ngồi thoải mái, bạn có thể tranh thủ sạc pin điện thoại, đọc sách, lướt web hoặc ngắm cảnh 2 bên đường tàu để cảm nhận từng chặng đường đi qua. Ngoài ra bạn còn được cung cấp nước khoáng, khăn lạnh miễn phí. Trên tàu cũng có phục vụ đồ ăn và thức uống ngoài ra còn cung cấp miễn phí nước nóng nếu như bạn chỉ cần 1 ly mì để lót dạ.


Một số thông tin cần thiết để bạn có thể tìm hiểu thêm về việc di chuyển bằng tàu hỏa:
  • Website của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam: https://dsvn.vn
  • Địa chỉ ga Biên Hòa: đường Hưng Đạo Vương, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Địa chỉ ga Long Khánh: đường Hồng Thập Tự, phường Xuân An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai.
Như vậy, bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình đến với Long Khánh từ rất nhiều vị trí khác nhau như Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương … Đây cũng là một trải nghiệm mới, mang đến nhiều thú vị cho du khách, những chặng du lịch ngắn sẽ tiện lợi hơn, an toàn hơn, thêm nhiều kỷ niệm ý nghĩa hơn cho chuyến du lịch của mình, bạn bè và người thân…

Thu Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét