17 thg 12, 2023

Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên Khu vực hàng đầu châu Á 2023


Mới đây, tại Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á - châu Đại Dương, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu được vinh danh “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam” và "Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á 2023".

Được biết, Giải thưởng World Travel Awards (WTA) là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành Du lịch”. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng.



Nhờ phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Mộc Châu đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách mà hiếm nơi nào có được. Ảnh: Báo ảnh Việt Nam

Những đồi chè ở Mộc Châu chính là địa điểm thu hút rất đông du khách tới trải nghiệm. Ảnh: Báo ảnh Việt Nam







Nhờ thiên nhiên ưu ái với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đặc trưng miền núi phía Bắc, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng các điểm du lịch tự nhiên nổi tiếng, Mộc Châu đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách mà hiếm nơi nào có được.

Với việc Giải thưởng Khu du lịch quốc gia Mộc Châu giành được, được công nhận trên toàn cầu. Đây là cơ hội để Mộc Châu tiếp tục xây dựng hình ảnh, thương hiệu, phát triển du lịch Sơn La bền vững và hội nhập, phát triển khu du lịch quốc gia Mộc Châu trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ.

Nội dung & Ảnh: Báo ảnh Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét