29 thg 5, 2019

Khám phá “làng cổ tích Hobbit” trên đỉnh Bạch Mã

Nếu đã xem bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, chắc chắn nhiều người sẽ ao ước được ghé thăm ngôi làng cổ tích Hobbit tuyệt đẹp ở New Zealand - nơi được sử dụng làm bối cảnh bộ phim. Giờ đây không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến Thừa Thiên - Huế bạn sẽ được trải nghiệm một ngôi làng như thế.


Nằm cách TP. Huế chừng 50km về phía Nam, Bạch Mã Village tọa lạc tại xã Lộc Trì (huyện Phú Lộc) được mệnh danh xứ sở thần tiên The Hobbit phiên bản Việt.

Làng cổ Hobbit lúc chập tối.

Khu du lịch Bạch Mã Village hiện nằm trong vùng đệm Vườn Quốc gia Bạch Mã, dưới chân một dãy núi cao gần 1.500m, giữa vùng rừng rậm xanh tươi ngút ngàn. Nơi đây hội đủ bốn mùa trong một ngày và được xem là một tuyệt tác thiên nhiên và là sản phẩm du lịch độc nhất tại Thừa Thiên - Huế và miền Trung.

Nhiều du khách đến đây cắm trái, qua đêm để trải nghiệm cảm giác mới lạ. 

Đặt chân đến Bạch Mã Village cảm nhận đầu tiên của nhiều người là cứ ngỡ như đang lạc vào trong phim “Allice ở xứ sở thần tiên” với những khung cảnh ấn tượng. Ấn tượng nhất là các hồ tắm suối với hệ thống hàng trăm ghế nằm hồ bơi. Ở đây du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, chụp những tấm hình lưu niệm.


Tranh thủ lưu lại những bức hình đẹp nhất. 

Chưa dừng lại ở đó, những ngôi nhà nhỏ nằm nửa chìm nửa nổi trên bề mặt đất, dưới những đám cỏ xanh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam khiến nhiều người có cảm nhận như đang được khám phá ngôi làng cổ tích của người lùn Hobbit trong bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Làng cổ Hobbit về đêm

Về đêm, khu cắm trại với hệ thống chiếu sáng được đầu tư chuyên nghiệp cùng các hồ tắm suối tự nhiên mát lạnh khiến khung cảnh càng trở nên lung linh hơn. Mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời hơn dù trên bờ hay ở dưới nước.

Những ngôi nhà nhỏ nằm nửa chìm nửa nổi trên bề mặt đất .

Đến tham quan khu du lịch này bạn cũng được thưởng thức ẩm thực buffet rau và làng nướng. Đặc biệt được trải nghiệm quầy bar cafe suối - một sản phẩm độc đáo đúng kiểu vừa vui chơi vừa nghỉ dưỡng.

PHÚC ĐẠT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét