3 thg 1, 2017

Hồ Đá Xanh (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Hồ Đá Xanh có khung cảnh kỳ diệu với nước hồ xanh mướt, những ngọn núi cao sừng sững phía xa. Nơi đây là địa điểm mới mà các bạn trẻ từ TP.HCM tìm đến để thư giãn vui chơi. 

Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây khung cảnh hoang sơ, hữu tình đẹp như tranh vẽ. Không gian thoáng đãng và yên bình khiến du khách mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân tới. Ảnh: Mamnhan. 


Để tới được đây, bạn đi theo quốc lộ 51, qua trạm thu phí tới ngã ba núi Dinh thì rẽ trái và đi thẳng theo hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương. Sau đó, bạn hỏi người dân địa phương, họ sẽ chỉ cho bạn tới hồ nhanh nhất. Hồ Đá Xanh hiện ra trước mắt là sự hoà quyện của vẻ mộng mơ lẫn cảnh sắc hùng vĩ. Ảnh: Hoangnguyen0607. 

Không chỉ có cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng, tới đây bạn có thể thả dáng bên chiếc cầu gỗ dài để có một bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Nếu bạn chỉ đến để ngắm cảnh thì hoàn toàn miễn phí. Nhưng để có được bức hình đẹp, bạn phải trả phí chụp ảnh là 20.000 đồng. Ảnh: Tun.teppi. 

Toàn cảnh hồ Đá Xanh trông thật bình yên, khi bạn thả mình theo làn gió mát rượi với tâm hồn thư thái và ngắm nhìn những đám mây trắng lừng lững trôi trên chiếc xích đu lãng mạn. Ảnh: I.mbaoanh. 

Tạm rời xa thủ đô ồn áo náo nhiệt, hòa mình vào không khí mát lành của đất trời, vui đùa với sóng nước lăn tăn. Ảnh: Bao.david. 

Giữa không gian núi non trùng điệp bỗng xuất hiện những chú cừu trắng, múp míp, đáng yêu đang tìm cỏ trên bãi đất mênh mông. Ảnh: Zoi_minii. 

Bạn có thể vừa chơi đùa với bầy cừu hiền lành, dễ thương và cùng chúng chụp lại những bức hình tuyệt đẹp. Phí lùa cừu về chỗ bạn là 50.000 đồng cho cả nhóm. Ảnh: Dutahi92. 

Ngoài ra, du khách còn có thể thuê một chiếc thuyền chở đầy hoa, tự chèo thuyền lênh đênh trên mặt nước, trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên. Ảnh: Maimeo152. 

Bạn sẽ có thêm album ảnh thơ mộng, dịu dàng. Có lẽ vì thế mà thời gian gần đây, các bạn trẻ cứ nô nức kéo nhau tìm đến hồ Đá Xanh. Ảnh: Dainguyen1012. 

Hồ sâu khoảng 50 m, xung quanh còn khá hoang sơ chưa có dịch vụ ăn uống, chỉ có quán nước nhỏ ven hồ. Các nhóm tới chụp ảnh cưới hay ảnh chuyên nghiệp phải trả phí 150.000 đồng. Ảnh: Wins.studio. 

Phương Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét