1 thg 2, 2023

Độc đáo nét văn hóa đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam về đêm

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho du khách đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam, Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam) đã tổ chức nhiều dịch vụ tiện ích để những người hướng Phật trải nghiệm du lịch tâm linh về khuya…


Cáp treo núi Sam - điểm đến hấp dẫn du khách không thể bỏ qua khi đến chiêm bái Bà Chúa Xứ núi Sam

Với vị trí đắc địa đối diện miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, khuôn viên rộng lớn 10 ha, được đầu tư xây dựng bài bản, với bãi giữ ôtô có sức chứa lên đến trên 2.000 xe, cùng 4 sảnh nhà hàng kết hợp công viên rộng rãi, thoáng mát, phục vụ 24/24…, Cáp treo núi Sam được xem là điểm đến không thể bỏ qua khi đến TP. Châu Đốc vào dịp lễ hội đầu năm.





Nhân dịp năm mới 2023, Ban Giám đốc Cáp treo núi Sam đã quyết định mở rộng cửa đón bà con địa phương và du khách đến tham quan, “check in” miễn phí tại khu du lịch, cũng như miễn phí vé đi cáp treo dành đối với trẻ em dưới 1,2 m và người trên 70 tuổi.

Đặc biệt, áp dụng combo giá trọn gói khi đi cáp treo để chiêm bái Bệ đá nơi bà ngự trên đỉnh núi Sam – đây là giá vé được xem là rẻ nhất trong hệ thống cáp treo tại Việt Nam (150.000 đồng/người) cho du khách. Đồng thời, có chính sách giảm giá, ưu đãi cho khách đoàn tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan…



Chị Mai Nhạn - du khách ở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Điều đầu tiên tôi cảm nhận khi đến Cáp treo núi Sam là sự tâm huyết của nhà đầu tư khi cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ du lịch. Hàng trăm điểm “check in” đẹp - độc - lạ ở đây đều mang nét rất riêng; mỗi sản phẩm đều có tính thẩm mỹ cao được gắn liền với từng gốc cây, ngọn núi, vách đá nơi đây nên không thể lẫn vào đâu... Từ Cáp treo núi Sam, tôi như “ôm”cả thành phố vùng biên giới Tây Nam Tổ quốc.




Bên cạnh đó, các đền đài, chùa chiền, như: Ông Từ trong đền Phật Ngọc, đền Quan Âm, đền Dược Sư, chùa Một Cột…, ở khu du lịch, với ánh đèn đêm huyền ảo từ 22 giờ đến 6 giờ sáng mang sắc màu tâm linh một cách lạ kỳ, khiến tôi như xóa hết mọi buồn phiền trong cuộc sống thường nhật khi hành hương về đất Phật trong những ngày đầu năm mới…”.


Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu du lịch tâm linh về khuya cho du khách hướng Phật, Ban Giám đốc Cáp treo núi Sam đã quyết định vẫn áp dụng giá vé cáp treo rẻ, hợp lý như ngày thường (150.000 đồng/vé), kết hợp tổ chức dịch vụ ăn uống 24/7 bằng cung cách phục vụ chu đáo, ân cần, chuyên nghiệp, nhằm tạo cho du khách cảm giác được tôn trọng nhất, nhẹ lòng khi ra về...

Quý khách có nhu cầu tham quan tại khu du lịch truy cập trang web: captreonuisam.com hoặc liên hệ Hotline: 0869519678, để đăng ký và được hướng dẫn.



Bài, ảnh: HƯƠNG TRẦM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét