9 thg 12, 2021

Đập tràn xả nước bọt tung trắng xóa gây sốt tại Đà Lạt

Hình ảnh dòng nước chảy xối xả qua các bậc đá, tung bọt trắng xóa lên cao tại đập tràn hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) những ngày qua trở thành điểm đến lý tưởng của giới trẻ. 

Đập tràn xả nước xối xả, bọt tung trắng xóa trở thành điểm đến mới gây sốt tại Đà Lạt.

Tuyền Lâm là hồ nước ngọt rộng nhất Đà Lạt, đây là địa điểm không còn xa lạ với người Đà Lạt hay du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng. Tại khu vực này còn có đập tràn hồ Tuyền Lâm vào thời điểm xả nước. 


Nhiều bạn trẻ Đà Lạt đã tới khu vực đập tràn hồ Tuyền Lâm ngắm nhìn dòng nước xối xả từ trên cao đổ xuống. Cảnh tượng nước chảy xiết qua các bậc đá, tung bọt trắng xóa lên cao khiến du khách cảm giác như đang chiêm ngưỡng một con thác lớn vào mùa mưa...


Khu vực đập tràn vẫn chưa được khai thác nên giữ được nét hoang sơ, tự nhiên, xung quanh là rừng cây rậm rạp. Khu vực này rất thích hợp cho các bạn trẻ, gia đình nhỏ cắm trại hoặc đi du lịch trải nghiệm vào dịp cuối tuần.


Nhiều bạn trẻ chia sẻ, khi đến đập tràn hồ Tuyền Lâm tham quan, chụp ảnh, du khách nên chú ý tới điều kiện thời tiết. Đi đến thăm quan đẹp nhất vẫn là những ngày trời nắng ráo. Khi đến thăm quan, mọi người không nên tới quá gần khu vực xả nước khi nhận thấy bậc thang trơn trượt, nhiều rêu phong.



Hiện nay Đà Lạt đang vào mùa mưa nên khi đến đập tràn, khung cảnh có chút âm u, thoáng buồn, phù hợp những bộ ảnh mang nét trầm tư...

Hữu Long - Ảnh: Trần Lý Tưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét