23 thg 9, 2019

Một thoáng yên bình giữa lòng Cao Minh

Với không gian rộng 20 hecta, nhiều cây cối quanh năm rợp bóng mát, các hồ nước bao la xanh thẳm, thảm cỏ bát ngát và lộng gió, lẫn khuất sau những hàng cây con suối là những căn nhà nghỉ dưỡng xinh xắn, mộc mạc và bình yên. Khu du lịch nghỉ dưỡng và dã ngoại Cao Minh đang là điểm đến được nhiều du khách yêu thích và chọn lựa. 

Được ví như một miền quê châu Âu thanh bình, một làng quê cổ kính, một Ma Rừng Lữ Quán... cạnh Sài Gòn. KDL nghỉ dưỡng và dã ngoại Cao Minh được yêu thích bởi sự tĩnh lặng, bình yên, nơi cỏ cây, hoa lá, sông hồ chan hòa trong nắng và rộn tiếng chim ca. 

Nếu du khách muốn tìm một nơi tránh khói bụi và sự đông đúc thường ngày thì Cao Minh là nơi có thể tìm về. Đến với khu du lịch Cao Minh du khách có thể tận hưởng tối đa bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, và trải nghiệm các món ăn dân dã, đặc trưng của địa phương. Hoặc cắm trại với chiếc đèn đom đóm lung linh ngắm những vì sao lấp lánh khi về tối, hoặc ánh trăng vành vạch giữa bầu trời đêm thuần khiết. Cùng thưởng thức hơi sương rét mướt khi về sáng, và cùng nhau đợi chờ ngắm những tia nắng đầu tiên lấp ló lúc rạng đông, soi rọi đàn cò tung bay trên mặt hồ phẳng lặng,... 

Đến với khu du lịch Cao Minh mùa này, ngoài việc thưởng ngoạn những cơn mưa rừng, ngắm những hạt mưa làm tràn nước mấp mé trên bờ đê xanh rì nối liền hồ nước và con suối thơ mộng. Thi thoảng du khách có thể đuổi theo những chú cá tràn bờ, và còn gì bằng khi còn có thể tự tay bắt, thưởng thức món tép um cuốn bánh tráng tươi roi rói, còn búng tí tách… 



Thông tin du lịch: KDL CAO MINH - Ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Biên Hòa, Đồng Nai (chỉ cách TP.HCM 40km) Mr. Nguyên - 0914.189.121.

Hotline: 094.151.2222.

Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét