12 thg 9, 2023

Hồ Mây Park – Thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng tại Tp. Vũng Tàu

Là điểm vui chơi, du lịch hấp dẫn với sự kết hợp của núi và biển, Khu du lịch Hồ Mây (Hồ Mây Park) chính là không gian tuyệt vời để bạn thỏa sức “quẩy banh nóc” trong chuyến vi vu về xứ biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Khu du lịch Hồ Mây có diện tích 50 ha, nằm ở độ cao 210 m so với mực nước biển. Ảnh: Tư liệu Hồ Mây Park

Khu du lịch Hồ Mây có địa chỉ tại 1A Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu, Việt Nam. Hồ Mây có diện tích 50 ha, nằm ở độ cao 210 m so với mực nước biển, nơi đây luôn có khí hậu mát mẻ, bầu không khí trong lành, đem đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho du khách.

Để lên Hồ Mây Park, không phải đi bằng xe máy, đi bộ hay đi xe đạp mà đi bằng cáp treo. Du khách sẽ có một chuyến du ngoạn bằng cáp treo với độ dài hơn 500 m khá thú vị và tuyệt vời khi được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.





Hồ Mây Park là quần thể vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều loại hình du lịch khác nhau từ du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng... Chỉ cách Sài Gòn hơn 100 km về phía Đông, nơi đây là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Nếu như Đà Nẵng có đường lên tiên cảnh Bà Nà thì Hồ Mây Park chính là chốn bồng lai tiên cảnh giữa lòng Vũng Tàu. Bản thân cái tên Hồ Mây Park khiến cho cho bao du khách hiếu kỳ muốn đặt chân đến nơi đây. Nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa khung cảnh núi và biển.

Khi đến với Hồ Mây Paxk du khách sẽ rất ấn tượng với những công trình kiến trúc độc đáo ở Khu văn hóa tín ngưỡng như: Tượng Phật Di Lặc cao 30 m, tượng Thích Ca Phật Đài, tượng Đức mẹ Maria,...







Hồ Mây Park, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước sừng sững cao ngang mây trời, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loại động vật khác nhau, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi và còn có cả khu du lịch văn hóa tâm linh.




Du khách thử cảm giác mạnh với trò chơi tháp rơi. Ảnh: Thông Hải/ Báo ảnh Việt Nam

Một trong những điều hấp dẫn nhất đối với du khách khi đến Hồ Mây Park chính là hệ thống trò chơi với đủ cấp độ, dành cho mọi lứa tuổi, hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí “thả ga”. Có thể kể đến một vài trò chơi “hot hit” nhất tại đây như: trượt cỏ nhân tạo, đu dây mạo hiểm, xe trượt sốc, bắn súng sơn, đua xe F1, rạp chiếu phim 5D...






Hồ Mây Park có công viên nước trên núi đầu tiên của nước ta. Tại đây du khách có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với đường trượt nước thẳng dài 30 m, đường trượt cong dài 60 từ độ cao 10 m.

Khu du lịch văn hóa dân gian trong khuôn viên Hồ Mây Park chào đón bạn bằng những trò chơi dân gian; trải nghiệm thả diều, nặn tò he… Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên với các du khách nhí.

Trong khu du lịch Hồ Mây còn có một khu sinh thái - ngôi nhà chung của các loài động thực vật từ khắp mọi miền đất nước. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của các gia đình có con nhỏ. Các bé hẳn sẽ thích thú khi được nhìn ngắm những loài động vật mà hàng ngày ít có cơ hội chiêm ngưỡng như ngựa, công, nai, hươu….

Bên cạnh đó, hệ sinh thái rừng tự nhiên là điều mà khu du lịch Hồ Mây tự hào nhất, khi du khách lên đây sẽ cảm nhận một không khí trong lành, mát mẻ khác hoàn toàn so với ở dưới thành phố. Có hệ sinh thái rộng hàng trăm ha nơi điều hòa nhiệt độ cho toàn bộ khu du lịch, hệ thống cây xanh được chăm sóc, nuôi dưỡng, xây dựng khu du lịch hoàn toàn kết hợp hài hòa với tự nhiên, cảnh vật xung quanh để du khách đến và cảm nhận sự khác biệt.




Hồ Mây Park - chốn bồng lai tiên cảnh hấp dẫn với các loại hình du lịch đa dạng. Khu du lịch Hồ Mây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất.

Từ trên Hồ Mây Park du khách có thể ngắm toàn cảnh Thành phố Vũng Tàu. Ảnh: Lê Minh/ Báo ảnh Việt Nam

Bài: Thông Hải - Ảnh: Lê Minh, Thông Hải/ Báo ảnh Việt Nam, Tư liệu Hồ Mây Park

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét