20 thg 4, 2015

Về Hậu Giang dạo chợ đêm bên kênh xáng Xà No

Khách thập phương khi đến trung tâm tỉnh lỵ Hậu Giang, một lần dạo chợ đêm nằm cạnh bên dòng kênh xáng Xà No cũng là một điều thú vị.

Chợ đêm Vị Thanh (TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) nằm trọn trên tuyến đường 1 tháng 5, cạnh bờ kênh xáng Xà No chảy qua trung tâm TP. Chợ đêm kéo dài 300 - 400m, bày bán đủ thứ hàng hóa để khách lựa chọn. 

Chợ đêm Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. 

Theo ghi nhận của PV Dân trí, hàng chục gian hàng được bố trí ở 2 bên tuyến đường, còn lại trục giữa tạo thuận lợi để khách có thể đi lại bằng xe máy, xe đạp hoặc đi bộ để xem kẻ bán, người mua trong không khí nhộn nhịp về đêm.

Tại chợ đêm Vị Thanh, hàng hóa được bày bán nhiều nhất là thời trang như quần áo, giày dép, vải vóc, đồ lưu niệm…với giá cả rất phải chăng. Khách có thể lựa chọn cho mình một món đồ ưng ý và trả giá với phương châm “thuận mua, vừa bán” trên tinh thần “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của chủ bán. 



Đủ các mặt hàng thời trang với giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn ưng ý với khách phương xa. 

Chợ đêm không chỉ là nơi để mua bán mà khách đến đây cũng có thể thong thả đi dạo xem, ngắm hàng hóa, trò chuyện với người dân nơi đây. Khách cũng thoải mái chụp ảnh để lưu giữ cho mình những tấm hình lưu niệm đẹp mắt.

Song song đó, cặp bờ kênh xáng có nhiều điểm bán ăn uống nên sau khi khách dạo xong chợ đêm và ngồi thưởng thức một ly cà phê, ngắm cảnh Vị Thanh về đêm cũng rất thú vị.

Chợ đêm Vị Thanh hoạt động từ khoảng 17h chiều đến chừng 22h đêm hàng ngày. Khi khách thập phương về với Hậu Giang, chợ đêm Vị Thanh là một nơi khách hãy ghé qua.

Huỳnh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét