4 thg 10, 2019

Khám phá Khu du lịch sinh thái vườn Chim Bạc Liêu

Khu bảo tồn thiên nhiên vườn chim Bạc Liêu thuộc xã Hiệp Thành, cách thành phố Bạc Liêu khoảng 6km. Trước kia, khu bảo tồn này là thảm rừng ngập mặn ven biển với hệ sinh thái ngập mặn tự nhiên rất đa dạng và phong phú.
Tuy nhiên, do sự bồi tụ tự nhiên mà thảm rừng này ngày càng xa biển và chỉ còn sót lại một phần tạo thành vườn chim như hiện nay. Hệ sinh thái rừng ngập mặn có diện tích trên 385ha, là nơi cư trú và làm tổ của nhiều loài thực vật, chim, ếch nhái. 





Tại đây có các trò chơi dân gian vô cùng vui nhộn và hấp dẫn như: Đạp xe qua cầu, đu dây, tát ao bắt cá, bịt mắt bắt bóng, bịt mắt bắt heo, đập nêu, đua xuồng ba lá... 




Bên cạnh các trò chơi dân gian vui nhộn, bạn còn có thể khám phá Vườn chim Bạc Liêu bằng phương tiện xe điện, trong lúc ngồi xe điện, du khách vừa được ngắm nhìn cảnh đẹp trên đường bờ bao vườn chim, vừa được nghe thuyết minh viên giới thiệu đôi nét về vùng đất cũng như lịch sử hình thành nên một vườn chim đặc sắc trong nội ô thành phố. 




Kết thúc tuyến đường tham quan bằng xe điện, du khách sẽ được phục vụ các món ngon, mang đậm tính quê hương Bạc Liêu như: Gỏi rau càng cua, mắm ba khía, cá trê chiên chấm nước mắm gừng…đặc biệt, quý khách còn được giao lưu, đờn ca tài tử, nghe những làn điệu dân ca Nam bộ, cải lương vô cùng phong phú và đặc sắc.

TTTT Xúc tiến Du Lịch Bạc Liêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét