16 thg 8, 2019

Trải nghiệm không gian yên tĩnh tại khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm

Tọa lạc tại phường Phước Tân - Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với gần 4 hecta được thiết kế hướng về thiên nhiên trong lành. Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm là một nơi chỉ phù hợp với những ai muốn có được không gian tĩnh lặng, tách biệt với ồn ào náo nhiệt; muốn được sống trọn vẹn với chính mình, hoàn toàn yên bình với thiên nhiên, với chim muông, với hương vị thanh khiết của cỏ cây hoa trái; là chốn an trú của thực tại với những khoảng rừng tự nhiên.


Với hệ thống ôn tuyền thủy trị liệu và nhiều loại hoa đủ màu khoe sắc tạo không khí trong lành, thoáng mát, cùng cảnh vật thiên nhiên hòa quyện với các hồ bơi tạo nên một khung cảnh yên bình. Tổng thể thì hồ bơi không lớn cũng không nhỏ, nhưng được thiết kế có lợi cho sức khỏe nên khá phù hợp với nhóm gia đình. 


Đến với khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm, du khách sẽ thích thú trải nghiệm mát xa với bùn khoáng thiên nhiên, ấn huyệt trị liệu giúp giảm đau cổ vai gáy, cho giấc ngủ ngon và sâu, đồng thời giúp cho tinh thần của bạn được phục hồi sau những giây phút căng thẳng mệt mỏi 


Đặc biệt, các hồ bơi được thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật tạo nên hiệu ứng ánh sao giữa lòng hồ bơi khi về tối, mang đến cảm giác lung linh huyền ảo. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các món ăn dân dã ở nhà hàng Cùi Bắp được chế biến đặc biệt nấu bằng nước khoáng, không sử dụng bột ngọt tạo nên hương vị đặc biệt, tốt cho sức khỏe và tạo sự hấp dẫn riêng cho thực khách.


Hiện tại, khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm đang có giá vé khuyến mãi trong tháng 7/2019, người lớn 50k và trẻ em 30k (vé trên bao gồm: Tắm các cụm hồ bơi, tắm thác nước, tắm ghềnh tràn, tắm các máng trượt, tắm Jacuzzi, tắm ôn tuyền trị liệu, ghế nằm thư giãn hồ bơi, khăn tắm và đồ bơi miễn phí). Ngoài ra, để đảm bảo môi trường sạch sẽ và trong lành du khách không được mang thức ăn và nước uống vào trong khu nghỉ dưỡng. 


Thông tin du lịch:
KHU NGHỈ DƯỠNG THIỀN TÂM
Địa chỉ: 80 đường Võ Nguyên Giáp, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
(Đối diện Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài) 
Email: info@thientam.org - ĐT: 0918.227.733 

Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét