23 thg 7, 2019

Độc đáo ngôi nhà úp ngược

Với kiến trúc độc đáo, ngôi nhà úp ngược ở Thành phố Vũng Tàu không chỉ là nơi hẹn hò để thưởng thức cà phê, thư giãn mà còn là nơi tạo ra những bức ảnh độc đáo và lạ mắt, gây ấn tượng khá mạnh với du khách, nhất là các bạn trẻ. 

Mô hình nhà úp ngược không còn xa lạ trên thế giới và đã xuất hiện ở Việt Nam vài năm gần đây. Sau Up Cafe ở Thành phố Hồ Chí Minh, ngôi nhà úp ngược ở Vũng Tàu tiếp tục khiến nhiều du khách tò mò.

Nằm ở số 66 đường Cô Giang, phường 4, nhà Úp Ngược kết hợp giữa mô hình quán cà phê và studio chụp ảnh. Studio gồm tất cả 7 phòng và đều có cách bày trí khác nhau. Các vật dụng và nội thất ở mỗi phòng đều giống như một ngôi nhà thông thường, nhưng tất cả đều treo ngược, trông vô cùng lạ mắt.

Tủ lạnh, máy giặt, giường ngủ...tưởng chừng chỉ có thể nằm chễm chệ trên sàn, thì ở đây tất cả lại được treo lơ lửng hoặc cố định trên trần nhà. Những đồ vật này đã được dính chặt vào trần nhà bằng hệ thống keo dán, đinh và ốc vít rất chắc chắn, an toàn.

Nhà Úp Ngược tọa lạc tại số 66 đường Cô Giang, Phường 4, Tp. Vũng Tàu.


Du khách thích thú chụp hình cùng những bài trí lộn ngược lạ mắt bên trong nhà.

Ngoài những đồ vật được trang trí lộn ngược, còn có những bức tranh tường 3D cũng được vẽ ngược lại.

Một gian phòng ngủ với toàn bộ giường, tủ, nội thất được gắn trên trần nhà.

Sự đảo lộn đã khiến khiến du khách tham quan có cảm giác như mình lạc vào một trạm du hành vũ trụ hay đi trên đường cao tốc.

Khu vực nhà tắm là một góc chụp khiến du khách rất thích thú.

Hai bạn nữ như bị hút lên phía trần nhà.

Không gian thú vị và đẹp mắt.

Tấm hình khiến người xem thích thú.

Một sạp báo lộn ngược.

Thay vì đi trên sàn nhà thì bước vào đây bạn sẽ đi bộ trên mái nhà với những nội thất lơ lửng trên đầu.

Mỗi phòng đều có 4 góc chụp ảnh khác nhau để du khách thoải mái diễn và chụp ảnh.

Khu vực bếp được bài trí rất đẹp với màu sắc bắt mắt.

Đồ ăn cũng được treo ngược. 

Đến nhà Úp Ngược, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, thế giới hoàn toàn trái ngược với những quy luật trong cuộc sống thường nhật, song lại khiến người ta bị thu hút và thích thú. Chính bởi vậy ai cũng thấy phấn khích và muốn chụp lại những bức ảnh với các tư thế hài hước.

Sau khi khám phá thỏa thích các tầng nhà úp ngược và chụp được cho mình những tấm hình độc đáo, du khách có thể ghé xuống quán café ở dưới nhà để nghỉ ngơi, thưởng thức những ly cà phê hay đồ uống mát lạnh.

Ngôi nhà úp ngược mở cửa đón khách từ 6 giờ sáng đến 22 giờ, với giá vé tham quan là 40.000 đồng/người. Với học sinh, sinh viên giá vé là 25.000 đồng/ người.

Nhà Úp Ngược trở thành điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến với thành phố Vũng Tàu.

Bài và ảnh: Thông Hải - Công Đạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét