5 thg 9, 2017

Năm trải nghiệm khó quên tại Madagui Forest City

Nghỉ ngơi giữa thiên nhiên xanh mát, tham gia nhiều trò chơi độc đáo... mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách. 

Giữa nhịp sống hối hả nơi thành thị, một xứ sở thật thanh bình, nơi mỗi sáng thức dậy chỉ nghe chim chóc líu lo, hoa lá đua nhau khoe sắc là lựa chọn thú vị dành cho du khách. "Thành phố rừng" Madagui Forest City sẽ là điểm đến trải nghiệm du lịch độc đáo, để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên.



Khám phá cảnh quan sinh thái bằng mọi giác quan: "Thành phố rừng" Madagui gây ấn tượng trong lòng du khách qua bức tranh thiên nhiên hùng vĩ chốn cao nguyên với núi non trùng điệp và những mảng màu xanh mướt đan vào nhau như vòng tay ôm trọn lấy con người. Đó là nơi du khách có thể thả hồn rong chơi theo tiếng nước suối chảy róc rách, hít căng lồng ngực trong bầu không khí nguyên sơ, ngắm nhìn từng hàng cổ thụ nghiêng mình soi bóng xuống mặt sông Đạ Huoai huyền thoại. 


Sáng sớm, tiếng chim lảnh lót bên tai như báo hiệu một ngày rong chơi đầy hào hứng. Đây đồi bằng lăng, đồi mai, nông trại ngày mùa, rừng tre với hàng chục giống cây mới độc đáo. Phía xa bên kia là khu hồ thác voi rộng lớn nhả bọt trắng xóa, đâu đó lại thấp thoáng hệ thống hang động tự nhiên ẩn chứa bao điều bí ẩn.


Nghỉ ngơi trọn vẹn giữa thiên nhiên xanh mát: Sau những chuyến khám phá núi rừng sẽ là thời khắc nghỉ ngơi đúng nghĩa trong không gian đặc biệt: sang trọng, tiện nghi nhưng không kiêu kỳ, xa cách. Nơi đây hòa quyện vào thiên nhiên tươi đẹp bằng những chất liệu thân thiện với môi trường cùng lối kiến trúc mở. 


Du khách sẽ ấn tượng với hệ thống phòng nghỉ nhiều lựa chọn tùy vào nhu cầu như: phòng gia đình, Junior Superior, Garden View Superior, Pool Villa… được gọi bằng tên của những loại trái cây miền nhiệt đới như Pomelo, Banana, Mango, Cainito, Papaya… 


Nếu du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, những căn lều xinh xắn dưới tán rừng sẽ là nơi "trú ẩn" thú vị với tiếng dế kêu đêm văng vẳng bên tai, hay tiếng cành lá trở mình xào xạc. 


Thỏa sức vui chơi trên mọi địa hình: Địa hình đặc biệt của chốn cao nguyên với rừng sâu, núi cao, thác ghềnh sông suối giúp “thành phố rừng” Madagui trở thành điểm đến ấn tượng cho những tín đồ đam mê các trò chơi cảm giác mạnh như đu dây Zipline, trèo thuyền vượt thác, bắn súng sơn… 


Trên hồ thác voi thơ mộng và ngoạn mục, những trò chơi tưởng chừng chỉ gắn với biển như lướt du thuyền, chèo thuyền kayak, phao chuối, phao bay, jetski… cũng đem lại những kỷ niệm khó quên cho các bạn trẻ. 


Thưởng thức vị rừng dưới tán cây xanh: Sau những trải nghiệm bằng thị giác, thính giác, xúc giác và khứu giác, du khách hãng để những món đặc sản núi rừng với hương vị mặn mòi mà tinh tế nâng niu vị giác cho hành trình khám phá Madagui thêm phần thú vị. Sau bữa ăn thú vị trong những nhà hàng hiện đại, sang trọng nằm giữa tán cây cổ thụ, du khách đừng quên ghé qua quán cà phê dưới tán rừng để nhâm nhi một ly cocktail quả rừng mát rượi và thả hồn theo thanh âm nồng nàn của cuộc sống nơi rừng núi. 


Đắm chìm trong sắc màu trái cây nhiệt đới: Nếu muốn khép lại hành trình khám phá Madagui một cách trọn vẹn, du khách có thể ghé thăm vườn trái cây nhiệt đới bốn mùa đầy màu sắc: mận, xoài, chôm chôm, nào măng cụt, sầu riêng, sim tím… luôn chờ bàn tay người đến hái. Thú vị nhất là ở khắp nơi trong khu rừng Madagui này, du khách đều có thể bắt gặp những chùm quả chín mọng, căng tròn nép mình sau tán lá xanh, hay ở ngay bên ngoài cửa sổ phòng ngủ. 

Hưng Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét