5 thg 9, 2017

Chiêm ngưỡng toàn vịnh Nha Trang trên 'Bánh xe bầu trời'

Với chiều cao 120m, sức chứa 480 hành khách mỗi lượt, vòng quay kỷ lục Việt Nam - Vinpearl Sky Wheel mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách. 

Vinpearl Land vừa khai trương Vinpearl Sky Wheel (bánh xe bầu trời) tại Nha Trang. Công trình do Intamin - một trong những đơn vị có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trò chơi mạo hiểm hàng đầu quốc tế tư vấn triển khai.

"Bánh xe bầu trời" có chiều cao ấn tượng 120m, 60 cabin hiện đại, sức chứa lên đến 480 hành khách mỗi lượt, đã được công nhận kỷ lục Guinness cho "Vòng quay lớn nhất Việt Nam" và trở thành biểu tượng mới trên vịnh Nha Trang.

"Bánh xe bầu trời" có chiều cao 120m, 60 cabin hiện đại sức chứa lên đến 480 hành khách mỗi lượt. 


Từ trên đỉnh của "Bánh xe bầu trời", du khách sẽ cảm nhận sự hồi hộp, phấn khích, xen lẫn choáng ngợp khi thu trọn toàn bộ cảnh quan kỳ vĩ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với tầm nhìn rộng, "bánh xe bầu trời" sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách tại Nha Trang; đồng thời đây cũng là cột mốc đặc biệt trong các công trình du lịch ấn tượng ở Việt Nam.

Không chỉ đạt kỷ lục về quy mô, đây còn là công trình kỷ lục về thời gian hoàn thiện. Chỉ trong vòng tám tháng thi công, hàng trăm khung thép khổng lồ đã được vận chuyển liên tục từ đất liền sang đảo để kiến tạo nên biểu tượng mới cho du lịch Khánh Hòa.

"Bánh xe bầu trời" sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách tại Nha Trang. 

Vinpearl Sky Wheel nâng tổng hạng mục lên tới 90 điểm check-in trên tổng diện tích lên đến 70ha tại Vinpearl Land Nha Trang.

Đến khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể tham gia hàng trăm trò chơi trong công viên giải trí hiện đại: công viên nước với những đường trượt cảm giác mạnh đầy phấn khích; vịnh phao nổi trên biển lớn; sân khấu nhạc nước với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi; thuỷ cung; vịnh cá heo và các khu vui chơi không giới hạn khác…

Ngay dưới chân Vinpearl Sky Wheel là vườn Quý Vương và đồi Vạn Hoa, nơi tụ hội của các động vật quý hiếm như: vượn cáo đuôi khoang, voọc bạc, hổ Bengal, vườn chim, vườn hồng hạc; hàng vạn loài kỳ hoa, dị thảo từ khắp các châu lục, mang đến cho du khách những khám phá mới lạ, kỳ thú.


Khi trở thành khách hàng của Vinpearl, du khách có cơ hội thụ hưởng toàn bộ hệ thống khách sạn, resort, biệt thự biển, sân golf đẳng cấp năm sao của Vinpearl Nha Trang. 

Cùng với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, vịnh phao nổi lớn, đồi Vạn Hoa - công viên siêu thực vật năm châu, vườn Quý Vương - vườn thú mở đầu tiên tại Nha Trang…, quần thể du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí này đã trở thành vùng đất của những kỷ lục, đem đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Hưng Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét