8 thg 11, 2019

Ấn tượng Khu du lịch Con Sẻ Tre

Có một nơi du khách không nên bỏ qua khi đến Nha Trang - đó là Khu du lịch Con Sẻ Tre. Từ một hòn đảo đá, cách đây 20 năm, Con Sẻ Tre được xây dựng thành một khu du lịch thơ mộng. Đến đây, du khách có thể tìm thấy hình ảnh những cảnh vật làng quê xưa cũ đã từng in dấu trong ký ức đẹp đẽ của mỗi người. 


Khu du lịch Con Sẻ Tre nằm trải dài ở phía nam đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, cách đất liền 3km. Vừa đặt chân lên đảo, du khách sẽ bắt gặp những mặt người ngộ nghĩnh được vẽ trên đá như đang hân hoan chào đón bạn. Nét độc đáo ở đây là toàn bộ hệ thống nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế, giường, cột điện... đều làm bằng tre. Để đảm bảo tính tự nhiên một cách đồng nhất, điểm tiếp xúc các cột và kèo ở đây được đóng bằng các chốt tre hay còn gọi là con sẻ. Tên gọi Con Sẻ Tre xuất phát từ chính đặc điểm này. 


Cùng khám phá Con Sẻ Tre, du khách chắc chắn sẽ ấn tượng với những vật dụng nơi đây đều đơn giản, sạch và lạ. Bãi tắm đẹp, bờ cát trắng mịn và những hòn sỏi trải đều tăm tắp bao quanh đảo. Để đa dạng các loại hình dịch vụ nhằm níu chân khách, khu du lịch triển khai dịch vụ lặn biển ngắm san hô với muôn vàn thủy sinh vật đẹp mắt, thân thiện. Cùng với đó là các trò chơi thể thao trên biển như: cưỡi mô tô nước, leo núi, chèo thuyền kajak, lướt phao chuối, dù bay... 


Một nét đặc trưng khác của Con Sẻ Tre là chiếc lò nướng dân gian lộ thiên theo kiểu La Mã. Lò hình tròn có chiều cao 4m gồm 2 tầng với 6 ụ gạch được thắp sáng như 6 ngọn đuốc thiêng, tượng trưng cho 5 châu và những con người, hòn đảo này. Những món hải sản tươi rói được xếp lên lò gạch nướng đủ sức hấp dẫn du khách. Đặc biệt, Khu du lịch Con Sẻ Tre là nơi có view đẹp nhất để du khách ngắm toàn cảnh TP. Nha Trang về đêm. Nhìn vào bờ, cả thành phố rực sáng bởi muôn ngàn ánh điện lung linh. Sau một ngày vui chơi, du khách có thể ngon giấc trong những nhà nghỉ khép kín đầy đủ tiện nghi hay trong những chiếc lều trại dã chiến. 


Ấn tượng Con Sẻ Tre là ấn tượng về một cảm giác bình yên khi được lạc vào không gian làng quê ngay giữa vịnh biển Nha Trang. Đây có lẽ là điều làm nên dấu ấn của khu du lịch này trong tâm trí du khách gần xa.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH TM DV Du lịch Con Sẻ Tre 
Địa chỉ: số 80 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang 
Điện thoại: 0583 590 595 - 0583 590 596. Hotline: 0982 989 192 (Mrs.Thảo) 
Email: consetrevillage@yahoo.com.vn - Website: http://consetre.vn/
N.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét