30 thg 8, 2020

Khu du lịch sinh thái Hương Tràm – U Minh – Cà Mau

Khu du lịch sinh thái Hương Tràm là điểm du lịch sinh thái cộng đồng nằm giữa cánh rừng tràm U Minh Hạ thuộc tuyến Kênh T27, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Tuy vừa mới hoạt động nhưng đã trở thành địa điểm du lịch Cà Mau thu hút đông đảo khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, trải nghiệm.

Khu du lịch sinh thái Hương Tràm – U Minh – Cà Mau

Khu du lịch sinh thái Hương Tràm có diện tích lên đến 27ha, trong đó có 20ha rừng tràm hơn 4 năm tuổi. Hiện nay Hương Tràm có các mô hình phục vụ du khách: Khu homestay với 6 căn nhà thủy tạ trên ao 4.000
m2 phục vụ ẩm thực; các trò chơi dân gian hấp dẫn: Chạy xe đạp, cầu trượt, cầu treo, chèo xuồng ba lá…

Các trò chơi dân gian hấp dẫn

Chèo xuồng ba lá

Trong khu du lịch Hương Tràm còn có vườn trái cây trĩu quả với rất nhiều loại như dừa, quýt, cam, bưởi, mít, chuối… cho trái quanh năm được trồng theo tiêu chuẩn sạch, rất an toàn. Du khách sẽ được đi dạo trong những khu vườn xanh mát, và thưởng thức trái cây chín ngon ngọt tại vườn.

Không gian xanh mát

Hấp dẫn nhất là khu vực cho du khách đi xuồng tham quan 20ha rừng tràm. Đến đây bạn có dịp tìm hiểu đời sống của các loài chim nước: Trích cồ, trích ré, le le, vịt trời, diệc, điên điển… Tận hưởng không khí trong lành thoang thoảng mùi hương của hoa tràm rất dễ chịu. Khu du lịch cũng có mô hình nuôi cá đồng, gác kèo ong cho du khách tìm hiểu cuộc sống dân dã của người dân ở cực Nam tổ quốc.

20ha rừng tràm

Du lịch Cà Mau, đến đây bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng U Minh Hạ: Nhộng ong; cá lóc nướng; lươn um lá nhàu; cá trê chiên chấm nước mắm gừng; canh chua cá rô nấu trái giác, bông súng đồng; mắm kho chấm với đọt choại, rắn nước nướng mọi… Thêm vào đó, du khách có thể thưởng thức rượu mật ong tràm tinh khiết, đặc biệt là các loại bánh dân gian: Bánh xèo, bánh lá rau mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét