13 thg 11, 2011

Quán cà phê Đen

Gọi là cà phê đen không phải vì quán chỉ bán cà phê đen, mà là vì quán... đen thui.

Quán đen thui như thế này đây:



Gã chủ quán mặc áo đen thui, ngồi bên cái bàn đen thui, tựa lưng vào bức vách đen thui


Quán có tên là Rider, nhưng cái biển hiệu bằng gỗ bé tẹo (và cháy nám đen thui) nằm khép nép trên cửa quán khiến chẳng ai thấy nên dễ nhận ra nhất là cứ tìm cái quán đen thui!


Như tên gọi Rider Coffee, Thư - chủ quán - là một người thích chơi xe. À, không phải chơi xe kiểu đại gia như Cường đô la đâu nhé, chơi xe cổ và những đồ vật sưu tầm từ xe. Không gian của quán như là một nhà trưng bày các món đồ liên quan đến xe mà anh sưu tầm được trên hành trình rong ruổi suốt 15 năm qua.

Ngay chính diện quán, trên trần, giữa những ngọn đèn mờ là... một tấm biển báo độ cao khiến người bước vào quán tưởng như mình đang rong xe trên đường.


Quầy tiếp khách của quán bày la liệt các món "đồ chơi" về xe

Hai bên vách cũng thế


Nếu bạn là một người mê chơi xe thì đây quả là nơi rất thú vị để bạn ghé đến giao lưu với anh chủ quán. Còn nếu không thì một lần đến đây để tìm nét lạ cũng hay lắm chứ phải không bạn? Điều đáng nói là ở đây cà phê đá giá chỉ 9.000 đ một ly. Tìm ở quận 1, TPHCM một quán cafe Wifi (truy cập Internet rất tốt), không gian yên tĩnh với giá cả như vậy đâu phải dễ phải không bạn?

Thông tin về quán: Rider Coffee, 382/4 Nguyễn thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.
Chủ quán: Thư, sinh năm 1971.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét