6 thg 8, 2018

Du lịch Long Khánh nhớ ghé chùa Huyền Trang

Có một nơi mà khi đặt chân đến sẽ cho ta cảm giác thật sự thanh thản và an yên, nơi đây có những tấm lòng nhân ái, tình yêu thương giữa người với người, tọa lạc tại ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang, TX. Long Khánh, Đồng Nai, chùa Huyền Trang đang là một điểm đến thu hút du khách.

Với khuôn viên rộng gần 1000
, Chùa Huyền Trang có được bố trí nhiều tượng phật, tiểu cảnh và nhiều cây xanh, mang đến cho du khách bầu không khí mát mẻ, trong lành và thanh tịnh. 


Một điều thật sự ấn tượng nhất đối với những ai đã từng đặt chân tới nơi đây đó là ngôi chùa luôn luôn sạch sẽ và mát mẻ. Từ ngoài vườn, trong chánh điện hay chỗ ngồi tiếp khách, lối đi… đều rất sạch sẽ.


Không chỉ vào những dịp lễ, tết hay vào những ngày rằm chùa mới trở nên tấp nập du khách ghé thăm mà vào những ngày thường cũng có rất đông lượng khách đến tham quan và cầu an. Chùa thường xuyên tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt hơn. Ngoài ra, với sự nhiệt tình và hiếu khách, khi tham quan lễ chùa du khách sẽ được nhà chùa thiết đãi những món ăn chay rất ngon và hấp dẫn.


Đây còn là nơi cưu mang hơn 50 trẻ em cơ nhỡ. Những đứa trẻ từ nhỏ tuy thiếu thốn tình thương yêu của cha mẹ nhưng được nhà chùa chăm sóc chu đáo và nuôi dạy nên người.


Khách dừng chân sẽ lắng đọng, tịnh tâm hơn khi thấy những ánh mắt hồn nhiên, nụ cười ngây thơ của những đứa trẻ được nuôi dưỡng tại chùa Huyền Trang. Quả thật, thiện nguyện là sự yêu thương thầm lặng, san bớt những nỗi đau thương, lấp đầy khoảng trống tâm hồn, cuộc sống hạnh phúc hơn chính bởi có những nơi như thế này. Đây sẽ là một điểm đến đáng để ghé thăm trong tuyến du lịch Long Khánh.

DH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét