12 thg 8, 2018

Cây cầu vàng độc đáo ở Đà Nẵng

Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, những khu vui chơi đặc sắc. Đặc biệt, thời gian gần đây lại đang thu hút rất đông du khách tới thăm quan vì đã chính thức đưa vào hoạt động một cây cầu Vàng độc đáo được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ. 

Chính thức khai trương đầu tháng 6/2018, cây cầu Vàng là cầu dành cho người đi bộ với chiều dài 150m, nằm ở độ cao hơn 1.400m so với mực nước biển. Với tầm nhìn ra cảnh quan núi non trùng điệp, xanh tươi, đứng trên cầu, cả một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt bạn.

Nằm ở lưng chừng núi, cây cầu được thiết kế mềm mại, toàn bộ cầu được phủ một màu vàng lộng lẫy. Trông từ xa, cây cầu giống hệt như một dải lụa bồng bềnh trong mây trắng.

Cầu Vàng ở Bà Nà Hills (Đà Nẵng) đang nhận được sự quan tâm của người đam mê du lịch thế giới những ngày qua khi được đồng loạt các trang tin nổi tiếng trên ca ngợi dồn dập, trong đó có CNN, BBC, New York Times, Times, The Guardian, Bored Panda, National Geographic...


Cây cầu chỉ mất chưa đầy một năm xây dựng và hoàn thiện.

Sau khi khai trương hồi tháng 6, Cầu Vàng đã thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan.

Hai bàn tay mô phỏng khổng lồ, nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Cây cầu nằm ở độ cao 1.400m so với mặt nước biển, dài gần 150 m gồm có 8 nhịp.

Cây cầu Vàng với tầm nhìn ra cảnh quan núi non trùng điệp, xanh tươi địa điểm tuyệt vời để du khách ngắm cảnh.

Đại diện khu du lịch Bà Nà Hills cho biết cây cầu được thiết kế gợi lên hình ảnh “bàn tay khổng lồ của các vị thần kéo một dải vàng ra khỏi đất”.

Cây cầu tạo ra một lối đi giữa không trung, giữa khung cảnh mờ sương của núi Bà Nà.

Du khách tham quan Cầu Vàng ở Bà Nà Hills. 

Dù mới được mở cửa phục vụ khách du nhưng cầu Vàng đã thu hút được đông đảo lượng khách du lịch đến tham quan. Đây là một địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn và ghi lại những hình ảnh ấn tượng về phong cảnh hùng vĩ với mây trời của Đà Nẵng.

Thực hiện: Lưu Trọng Đạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét