29 thg 8, 2018

Bàn tay Phật ở Đà Lạt có gì thu hút giới trẻ?

Bàn tay Phật nằm ở Hoa Sơn Điền Trang (Đà Lạt) là một công trình sáng tạo được làm bằng những sợi dây rừng cổ thụ. Nơi đây đang là một trong những điểm đến mới thu hút giới trẻ. 



Không chỉ có Tuyệt Tình Cốc, Cối Xay Gió, Nguyệt Vọng Lầu… Đà Lạt vẫn còn muôn vàn những địa điểm thú vị cho bạn khám phá. Bàn tay Phật nằm ở Hoa Sơn Điền Trang nổi lên trong những ngày qua là minh chứng điển hình cho vẻ đẹp “mỗi lần đi là một lần lạ” của vùng đất ngàn hoa này. Ảnh: Onlydalat. 


Hình ảnh bàn tay gỗ ở đây khiến người ta liên tưởng đến bàn tay Phật nhốt Tôn Ngộ Không xuống núi 500 năm trong bộ phim Tây Du Ký quen thuộc. Ảnh: @nndreamer90, @duyla. 


Bàn tay này được chủ nhân của khu du lịch sáng tạo, tết bằng những sợi dây rừng cổ thụ chắc chắn, đặt nhô ra ở lưng chừng đèo như đang hứng trọn nắng gió, mưa sa. Ảnh: @the_trang, @nhiso1008. 


Bất kể ai ghé Hoa Sơn Điền Trang cũng check-in một tấm ảnh với bàn tay gỗ. Ảnh: @impuyenn, @rjtaa. 


Khung cảnh xung quanh với cây cối xanh mướt và đồi núi trập trùng khiến những bức ảnh trở nên bí ẩn, thu hút hơn. Ảnh: @ericta93, @kimtuyen2201. 


Ai đến đây cũng muốn có một bức ảnh thật đẹp giữa đất trời. Ảnh: @nanh101095, @ng.quynhhhh. 


Không khó khăn như đến Tuyệt Tình Cốc, bạn có thể dễ dàng đến Hoa Sơn Điền Trang bằng xe máy hoặc xe khách. Ảnh: @lpgiang106, @thanhhuong1310. 


Từ khu Hòa Bình, trung tâm của Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường 3/2, tiếp tục đi thẳng đường Hoàng Văn Thụ, Cam Ly. Sau khi đến làng hoa Vạn Thành, bạn chạy xe dọc tỉnh lộ 725 khoảng 3 km, sẽ thấy khu du lịch nằm bên tay trái. Ảnh: @thaonhi0408, @david_truong94. 

Không chỉ có bàn tay Phật bố trí khéo léo, Hoa Sơn Điền Trang còn có rất nhiều cảnh đẹp cho bạn khám phá như cánh đồng hoa tam giác mạch, vườn hoa hồng cổ Sa Pa, hoa anh đào, cây đa ngàn năm, cổng trời, khu nhà gỗ trên cây… Ảnh: @ru.byyy. 

Lệ Ngân

2 nhận xét: