20 thg 8, 2018

Cây cầu “hot” nhất vịnh Bắc Bộ

Là điểm nhấn của màn tỏ tình lãng mạn cực chất của cặp đôi Ngân – Bình trong “Cả một đời ân oán”, cầu Koi đang trở thành điểm check in số 1 của giới trẻ.

Sau màn tỏ tình “hót hòn họt” của cặp đôi Ngân-Bình “cháy sóng” VTV3 trên cây cầu được đánh giá đẹp nhất vịnh Bắc Bộ, Cầu Koi trở thành từ khóa tìm kiếm hot bậc nhất của giới trẻ. Như một hiệu ứng lan truyền, một loạt hình check-in siêu ngọt, siêu chất được giới trẻ “phủ sóng mạng xã hội”. 


Từ sắc màu, kiến trúc đến bối cảnh, Cầu Koi đẹp đến “nức nở”. Nằm trong khu vườn Nhật trên đỉnh Bà Đèo, trong tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex cây cầu trở thành điểm nhấn nổi bật nhưng hòa quyện với sắc xanh mượt của cỏ cây, núi rừng và vẻ đẹp kiêu hãnh của kiến trúc Nhật. 


Thiết kế ấn tượng với sắc đỏ mê hoặc từng khung hình, cùng đường cong duy mỹ, dễ hiểu vì sao trong phim “Cả một đời ân oán”, cứ cảnh nào đẹp, lãng mạn, ngọt ngào, ắt sẽ gắn với Cầu Koi. Còn màn tỏ tình của cặp đôi Ngân-Bình sẽ chẳng thể lung linh đến vậy nếu không có bối cảnh cây cầu huyền hoặc này. 


Với thiết kế mô phỏng theo hình chú cá Koi nên dễ hiểu khi cây cầu được gọi là cầu Koi. Cầu được xây dựng với khung cầu bằng thép, gầm cầu, dầm cầu - mặt cầu được làm bằng gỗ, và còn được gọi là “Cầu Âm Dương”. Trong đó, “Cầu Dương” được thiết kế nằm bên trên, tượng trưng cho người Nam, “Cầu Âm” ở phía dưới tượng trưng cho người Nữ. 


Cầu Koi khi màn đêm buông xuống, đẹp như chốn địa đàng. Màn đêm huyền ảo, ánh đèn lung linh như những vì sao… mạng xã hội bình chọn chốn này làm địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi cũng là điều dễ hiểu. Còn bạn, nếu đang tìm địa điểm ghi dấu câu chuyện tình của mình, thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Cầu Koi để “kể” câu chuyện tình theo cách của bạn. 


Còn muốn “bên nhau trọn đời”, chỉ cần rủ rê ê-kip về cầu Koi chụp ảnh cưới, như cặp đôi này 


Thong dong dạo bước trên cây Cầu Koi cùng “một nửa”, chiêm ngưỡng khu vườn Nhật, phóng tầm mắt ngắm nhìn kì quan thế giới vịnh Hạ Long, thủ thỉ những lời yêu thương, ghi lại những khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau… còn nơi nào lãng mạn hơn chốn này. Thậm chí, giới trẻ Hạ Long còn rỉ tai nhau rằng muốn thành đôi hãy đưa nàng tới cầu Koi. 


...Vào thu mát mẻ cũng là thời điểm lý tưởng nhất để bạn lên ý tưởng cho các album ảnh cưới không đụng hàng. Bởi có cả một “thánh địa” sống ảo bên cầu Koi để bạn say mê chụp ảnh cùng “người ấy”. Có những khuôn hình như ngay dưới vòng quay Sun Wheel, mà chỉ cần bạn đứng vào thôi đã có hình đẹp. 

Ngọc Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét