14 thg 6, 2017

Cưỡi đà điểu, chơi cùng đại bàng tại khu du lịch Vườn Xoài

Cách trung tâm Sài Gòn 40 km tương đương một giờ chạy xe, ngoài là nơi trốn nắng lý tưởng, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài còn hấp dẫn du khách với loạt trò chơi mạo hiểm lý thú. 

Thử làm Hugo nhấp nhô trên lưng đà điểu: đà điểu châu Phi là loài chim lớn nhất và chạy nhanh nhất thế giới. Tuy khá to con nhưng loài chim này rất thân thiện và biết nghe lời. 


Cưỡi những chú chim này sẽ mang đến những giây phút hứng khởi, khiến du khách thót tim và bật cười sảng khoái. Các du khách trẻ có thể rủ đám bạn chia cặp chạy đua. 

Trượt cỏ giữa vườn xoài: đến Vườn Xoài, du khách chớ bỏ qua trò trượt cỏ. Cảm giác cực đã khi bay vút giữa hàng trăm mét vuông cỏ xanh mướt chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn trẻ muốn chơi thêm nhiều lần nữa. 

Bí quyết của trò chơi này là khéo léo giữ chắc dây lái để điều khiển máng trượt. Nhưng nếu lỡ ngã thì lớp cỏ êm mềm cũng không làm bạn đau. Thậm chí tiếng cười sẽ càng vang. 

Kết bạn cùng các loài thú quý hiếm: độc đáo và chân thực, trải nghiệm với những loài động vật quý hiếm tại sở thú bán hoang dã của khu du lịch sinh thái Vườn Xoài sẽ khiến du khách hào hứng. Những “người bạn nhỏ” ở Vườn Xoài rất hiền lành và thân thiện. Du khách có thể bắt gặp những chú nai nhàn nhã gặm cỏ, hay những chú vẹt Nam Mỹ đủ màu sắc bay đến nói “Hello”. 

Cảm giác một chú đại bàng uy dũng - chúa tể của bầu trời đang đậu ngoan ngoãn trên tay mình, hay ngồi vắt vẻo trên lưng những chú voi lững thững khám phá thế giới kỳ thú xung quanh sẽ khiến du khách thích thú và nhớ mãi. 

Đu quay dây văng: với tốc độ khiến những chàng trai, cô gái gan dạ cũng phải hét lên, những chiếc đu quay dây văng tại Vườn Xoài còn ở một độ cao lý tưởng để mở ra trước tầm mắt du khách khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 

Khoảnh khắc hóa thành những chú chim sải cánh bay lượn giữa bầu trời sẽ giúp bạn trẻ thổi bay mọi mệt mỏi và lo lắng. 

Bắn súng sơn: địa hình thênh thang và hoang dã rất phù hợp cho những trò mạo hiểm đồng đội. Vườn Xoài đã dựng lên một khu chiến trận để các nhóm bạn tranh tài cùng trò bắn súng sơn. Ngoài vận động thể chất, bắn súng sơn còn thử thách trí tuệ của bạn và đồng đội để chiến thắng bằng cách vạch ra chiến thuật hợp lý và kết hợp ăn ý với nhau. 

Tuổi trẻ là dịch chuyển và khám phá. Cùng bạn bè trải nghiệm những chuyến đi mới mẻ và ý nghĩa là cách hoàn hảo để làm phong phú thêm trải nghiệm cuộc sống. Lên kế hoạch du hí đến khu du lịch sinh thái Vườn Xoài cho trọn ngày thư giãn và vui chơi, để mùa hè tình bạn thêm gắn kết. 

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài:
537 Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: 0613.968 163 ext 164 – Fax: 0613.968 165
Website: www.vuonxoai.vn - Email: info@vuonxoai.vn –
Facebook: Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài

Văn phòng đại diện:
39/6 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
ĐT/Fax: 08.38 48 38 36. Hotline: 0942.968 163 - 0943.968 163

Sơn Trà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét