25 thg 4, 2019

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Thác Ràng

Cách ngã ba Trị An khoảng chừng 70km, cách Sài Gòn khoảng hơn 110km, tọa lạc xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) thác Ràng còn khá hoang sơ và huyền bí. Đến với thác Ràng du khách sẽ cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, tiếng nước chảy và cảnh quan hùng vĩ của dòng thác nơi đây.



Thác Ràng có độ cao lên đến 5m, dòng nước chảy trắng xóa quanh năm xen lẫn giữa rừng cây cổ thụ với những tia nắng yếu ớt xuyên qua kẽ lá. Dòng nước mát lạnh hay thác nước đổ xuống tạo nên khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng thư thái. Thác Ràng là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho du khách yêu thích những chuyến tham quan dã ngoại trong những ngày hè.


Để đến được với thác Ràng, du khách phải trải qua quãng đường khó khăn. Sau những cung đường thẳng tắp trải dài bất tận, những mái nhà liêu xiêu trong khói chiều là con đường gồ ghề, khúc khuỷu chào đón du khách tới cõi tĩnh mịch của thiên nhiên.


Ngoài ra, đến với thác Ràng du khách sẽ có dịp bắt gặp nhiều loại bướm với nhiều màu sắc rực rỡ, hình dáng khác nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp như một bức tranh cổ tích giúp du khách lưu lại những bức ảnh đẹp giữa núi rừng thiên nhiên.

Thác Ràng không chỉ là nơi khám phá, mà còn là nơi có thể cắm trại, đốt lửa cùng với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, để có chuyến dã ngoại lý tưởng và phù hợp với những quy định nơi đây, du khách cần có lịch trình cụ thể và liên hệ với trạm kiểm lâm để được hướng dẫn đường xuống thác Ràng và cắm trại.

Thu Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét