19 thg 12, 2017

Trải nghiệm không gian Villa Song Saigon

Tp. Hồ Chí Minh nằm bên dòng sông Sài Gòn hiền hòa, uốn lượn, êm đềm chảy giữa nhịp sống hiện đại. Bên dòng sông in bóng phồn hoa ấy, vẫn có một góc yên bình để du khách tận hưởng những giây phút thư thái, đó là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng của Villa Song Saigon ở phường Thảo Điền, quận 2. 

Quận 2 là một hướng phát triển trọng điểm trong quy hoạch đô thị theo định hướng đa tâm của Tp. Hồ Chí Minh. Theo đó, rất nhiều khu đô thị mới hiện đại, sầm uất mọc lên như khu đô thị Thủ Thiêm, khu dân cư Sala… Tuy vậy, ẩn sau đó như khoảng lặng của một cung đàn, vẻ nên thơ của “dòng sông mẹ” vẫn còn đó với những hàng dừa xào xạc thoảng qua từng làn gió mát bên sông, làm tiền cảnh cho những khu nghỉ dưỡng yên bình.

Villa Song Saigon là không gian nghỉ dưỡng với thiết kế biệt thự theo lối kiến trúc boutique nhìn ra sông Sài Gòn, gợi khung cảnh quê hương sông nước Nam Bộ. Khách nghỉ dưỡng tại Villa Song Saigon chủ yếu là du khách quốc tế muốn được tận hưởng cảm giác quê mùa ngay trong nhịp sống đô thị Sài thành.

Vẻ đẹp của Villa Song Saigon khi mặt trời đã lặn. Ảnh: Tư liệu


Villa Song Saigon được thiết kế theo lối kiến trúc boutique. Ảnh: Tư liệu

Hồ bơi thoáng đãng và trong lành. Ảnh: Tư liệu

Kiến trúc mang đặc trưng phong cách châu Âu. Ảnh: Tư liệu

Khoảng sân dành cho những buổi tiệc dạ hội ngoài trời. Ảnh: Thông Hải

Thưởng thức những thức uống bên không gian thơ mộng. Ảnh: Tư liệu

Dịch vụ đưa khách đi du lịch trên sông Sài Gòn tại Villa Song Saigon. Ảnh: Thông Hải

Du khách thích thú khi trải nghiệm dịch vụ du lịch trên sông Sài Gòn của Villa Song Saigon. Ảnh: Thông Hải 

Trước khi vào Villa Song Saigon, du khách sẽ đi theo một con ngõ có hàng cây hai bên chạy thẳng đến bờ sông vô tình gạt hết những ồn ã của đời sống thường nhật. Villa Song Saigon mở ra là một không gian tách biệt với rất nhiều dạng phòng nghỉ, hồ bơi nước biển ngoài trời, phòng tập thể dục hay trung tâm spa.

Du khách không khỏi ấn tượng với biệt thự Villa Song Saigon được sơn màu trắng toát lên vẻ sang trọng trong thiết kế cổ điển. Không gian yên tĩnh tuyệt đối để tạo cho du khách những giờ phút nghỉ ngơi lý tưởng nhất. 23 phòng nghỉ là bấy nhiêu cách thiết kế theo những concept khác nhau, du khách có thể thoải mái lựa chọn một phòng có view phù hợp nhất cho mình và người thân.

Ngoài các dịch vụ hồ bơi ngoài trời, spa, gym, Villa Song Saigon còn tạo ấn tượng cho du khách với nhà hàng Bistro Song Vie chuyên phục vụ đủ các món ẩm thực quốc tế. Không gian nhà hàng nằm sát bờ sông bên hàng dừa thực sự là trải nghiệm đặc biệt cho du khách - khi thưởng thức ẩm thực hay nhâm nhi một ly cocktail tại đây cùng bạn bè hoặc người thân trong mỗi buổi sáng mát lành, hay lúc hoàng hôn buông xuống bên sông. Tận hưởng những thời khắc tuyệt vời này với vẻ bình yên nơi đây sẽ là hành trang kỷ niệm khó quên tại một thành phố xinh đẹp xứ nhiệt đới của du khách khi trở về nước.

Villa Song Saigon dành cho mọi lứa tuổi, và càng thích hợp với các cặp đôi khi đây thực sự là nơi nghỉ lãng mạn cho mỗi dịp tuần trăng mật. Hoàng hôn buông xuống, buổi tối ở Villa Song Saigon khung cảnh trở nên huyền hoặc bên sông nước, mỗi cặp đôi có thể ngồi bên nhau cùng ngắm trăng suông, hay nghe tiếng cá đớp mồi, tiếng côn trùng kêu rả rích… Âm thanh, khung cảnh càng khiến tình yêu thêm dạt dào và sẽ là điểm nhấn trong một kỳ nghỉ thú vị cho mỗi cặp đôi với Villa Song Saigon.

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, Villa Song Saigon còn là nơi phù hợp để tổ chức các cuộc họp cao cấp, hay các sự kiện trọng đại cho các tổ chức với không gian ấm cúng mà sang trọng. Sự kiện càng ý nghĩa hơn với thực đơn phong phú, phong cách lịch sự của đội ngũ nhân viên phục vụ Villa Song Saigon. Hơn hết, không gian đẹp, lãng mạn của Villa Song Saigon đã giúp nơi đây trở thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Villa Song Saigon còn là nơi phù hợp để tổ chức các cuộc họp cao cấp, hay các sự kiện trọng đại cho các tổ chức với không gian ấm cúng mà sang trọng. Ảnh: Tư liệu

Villa Song Saigon còn là nơi tổ chức các buổi lễ thành hôn. Ảnh: Tư liệu

Phòng tập gym hiện đại tại Villa Song Saigon. Ảnh: Thông Hải

Trang thiết bị trong Villa Song Saigon hiện đại, sang trọng. Ảnh: Thông Hải

Phòng ngủ được thiết kế hòa quyện với thiên nhiên tạo không gian thoáng đãng. Ảnh: Thông Hải

Ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Ảnh: Tư liệu

Du khách thưởng thức tiệc buffet tại Villa Song Saigon. Ảnh: Tư liệu 

Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Thông Hải & Tư liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét