24 thg 12, 2017

Đại Lải - Thiên đường xanh ngay gần Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội 45 km, Đại Lải từ lâu được xem là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm chốn nghỉ dưỡng không quá xa thủ đô. 

Nếu cần khoảng thời gian yên bình, xa rời chốn đô thị xô bồ để trút bỏ mỏi mệt cuộc sống; hãy đến với thiên đường xanh nằm trong lòng khu nghỉ dưỡng sang trọng đang được nhiều người săn đón với các hoạt động giải trí thú vị.


Khu nghỉ dưỡng giữa rừng giành nhiều giải thưởng quốc tế. 

Đại Lải thuộc Vĩnh Phúc, đón du khách bằng cái nắng dịu nhẹ của ban ngày và chút se lạnh khi đêm dần buông. Ở đó, khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải xanh mướt mắt với không gian nghệ thuật giữa rừng thông kết hợp núi đồi, biển hồ, các loài hoa quý. Nơi đây ghi điểm trong lòng du khách bởi triết lý xanh trong thiết kế - “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, nhưng vẫn thân thiện và bảo tồn các giá trị tài nguyên vốn có. Resort được nhiều người ví như lá phổi xanh khổng lồ, là miền đất hứa của những con người yêu thiên nhiên và tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng.


Không còn là một cái tên quá xa lạ, song Đại Lải vẫn luôn khiến người ta phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trải rộng trên 123 ha, nơi đây được thiên nhiên ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, bốn mùa xanh mát… Khi tới đây, du khách không chỉ được đắm mình trong khung cảnh hữu tình, thơ mộng, mà còn cảm nhận được sự hoang sơ với dãy núi Tam Đảo hùng vĩ bao quanh và mặt hồ Đại Lải xanh mát, bầu không khí trong lành.

Tại đây, bạn cùng gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại công viên Wonder Park nằm giữa rừng thông với những trò chơi đa dạng và đầy màu sắc. Hay trải nghiệm bể bơi 4 mùa, tổ hợp dịch vụ spa và sắc đẹp Seva Vita, Golf Club… Hoặc đơn giản hơn là mọi người có thể thư giãn bên nhau, ngắm cảnh hoặc chèo thuyền kayak, thuyền gỗ tại câu lạc bộ bãi biển.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu được cùng bạn bè và người thân đắm mình tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp 4 mùa ở Đại Lải. 

Flamingo Đại Lải Resort được xem như một sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên và bàn tay con người, khi mà cảnh sắc thiên nhiên được khéo léo tạo nên cùng với những công trình nhân tạo. Bình yên, khác hẳn với thành phố chật chội khiến người ta mệt mỏi, Đại Lải mang nét đẹp phóng khoáng của thiên nhiên cùng với nét thơ mộng. Đặt chân đến đây tựa như lạc vào một chốn mới lạ, thu vào tầm mắt là núi non thấp thoáng xa xa, hồ nước miên man. Nét đẹp hoang sơ ấy tự khắc khiến người ta buông bỏ hết muộn phiền mà tận hưởng phút giây nghỉ dưỡng thực sự.

Chính vì lẽ đó, không quá bất ngờ khi khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải là một trong những điểm dừng chân lý tưởng không chỉ dành riêng cho các gia đình nhiều thế hệ mà còn cho giới trẻ hiện nay.

Kim Ngân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét