29 thg 2, 2024

Farm Homestay Hồ núi đất – “Điểm hẹn” du lịch mùa xuân

Tọa lạc tại thôn Hiệp Cường, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Farm Homestay Hồ núi đất được ví như một “Đà Lạt thu nhỏ” với đầy đủ cảnh quan như hồ, sông, núi… tạo nên “bức tranh thiên nhiên” nên thơ, hữu tình. Từ đó đã thu hút khá đông du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, check in, chụp hình sống ảo… nhất là trong những ngày xuân mới.

Khung cảnh xanh mát tại Farm Homestay Hồ núi đất (thị xã La Gi)

Ấn tượng đầu tiên khi du khách “đặt chân” đến Farm Homestay Hồ núi đất có lẽ là khung cảnh thiên nhiên xanh mướt của những thảm cỏ mọc trải dài đến tận chân núi. Và trên thảm cỏ ấy được điểm xuyết những loại hoa như: Hoa giấy, ngọc thảo, ngũ sắc tím, hải đường, cúc tần, nhất chi mai, tuyết cầu, hải đường, sao nhái, hoa cánh bướm… tạo nên một “bức tranh” thiên nhiên tuyệt sắc. Ngoài ra, đến với nơi đây, du khách còn được chiêm ngưỡng vườn hoa cẩm tú cầu, hoa hồng… tươi đẹp không khác gì những vườn hoa ở Đà Lạt cùng những hồ sen đẹp thơ mộng.


Chị Phan Thị Yến Linh – Du khách ở Đồng Nai chia sẻ: “Đến với Farm Homestay Hồ núi đất, tôi cảm thấy thật dễ chịu, sảng khoái khi được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và được hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp của cỏ cây, hoa lá…từ đó tâm hồn cũng được như “tưới mát” và bao nhiêu lo toan, bộn bề của cuộc sống cũng được quên hết.”

Trong sự phấn khởi, vui tươi của những ngày mùa xuân, trên gương mặt của mỗi du khách đến tham quan đều rạng rỡ niềm vui bên bạn bè và những người thân yêu của mình. Tiếng cười rộn rã, sự vui đùa của trẻ thơ xúng xính trong những bộ quần áo đẹp trong những ngày đầu xuân mới góp phần làm cho Farm Homesay Hồ núi đất trong những ngày này trở nên đông vui, nhộn nhịp hơn hẳn. Những cành mai, cành đào được trang trí khắp khu du lịch cùng hương xuân đang dâng tràn và cảnh quan tràn nhựa sống góp phần tạo nên hương sắc của một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc....



Ảnh du khách chụp kỷ niệm tại Farm Homestay Hồ núi đất


Ẩm thực tươi ngon, đậm chất quê hương, không khí trong lành, gió thổi mát lạnh... là những yếu tố thu hút du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Farm Homestay Hồ Núi Đất.

Ẩm thực đậm chất quê hương là một trong những yếu tố giúp Fram Homestay Hồ Núi Đất thu hút du khách gần xa.

Sẽ thật thiếu sót khi đến với khu du lịch Fram Homestay Hồ Núi Đất mà chúng ta không thử cảm giác ngồi trên chiếc xích đu để thả hồn mình trôi bồng bềnh giữa khung cảnh núi non hữu tình, với cỏ cây, hoa lá, được nghe tiếng hót véo von của chim muông và được tận hưởng không khí trong lành, dịu mát.




Chị Cao Thị Ngọc Hạnh – Chủ Farm Homestay Hồ núi đất bộc bạch: “Bản thân và đội ngũ nhân viên của khu du lịch sẽ luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để ngày càng tạo thêm nhiều những cảnh quan, điểm chụp ảnh, check in mới lạ thu hút và phù hợp với mọi lứa tuổi với tiêu chí “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi.”

Với những cảnh quan tự nhiên được thiên nhiên ưu ái ban tặng, cùng một quá trình phấn đấu, nỗ lực. Có thể nói Farm Homestay Hồ Núi Đất (thị xã La Gi) là một trong những “điểm hẹn” du lịch luôn thu hút du khách gần xa. Hi vọng trong tương lai không xa, đây sẽ là một điểm tham quan, du lịch được nhiều du khách “lựa chọn” khi đến với thị xã La Gi. Từ đó, góp phần cho ngành du lịch của địa phương ngày càng phát triển.

RẠNG ĐÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét