20 thg 1, 2015

Nét quyến rũ của hồ Tây ngày đông

Ngồi bên bờ hồ lộng gió ngày đông ngắm cảnh, thưởng thức thú vui tao nhã bên cốc cà phê của ngày không vội vã là lựa chọn đáng lưu tâm cho cuối tuần ở Hà Nội. 

Nằm ở phía Tây Bắc trung tâm Hà Nội, Hồ Tây là điểm đến đầy thư giãn, một không gian khoáng đạt, mênh mang giữa lòng Thủ Đô để bạn tạm xa mọi ưu phiền của cuộc sống. 


Là góc lãng mạn và bình yên của thủ đô Hà Nội, Hồ Tây khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của biết bao văn nghệ sĩ. 

Dạo chơi quanh Hồ Tây bạn không chỉ được ngắm ánh hoàng hôn lãng mạn mà còn được xem những người câu cá ven hồ. 

Mùa này không có gió, mặt hồ phẳng lặng, lấp lánh sắc vàng của nắng, ẩn chứa cái hanh vàng dịu ngọt. Trên những cây cầu gỗ chênh vênh, với cần câu trong tay, họ như những nghệ sĩ bên mặt trời tròn rực rỡ, trầm ngâm với thú vui thả cần của mình. 

Đường ven hồ còn là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn, đẹp yên bình giữa Thủ Đô, nơi có những cặp tình nhân thường đưa nhau tới để ngắm cảnh, tâm tình. 

Đây còn là điểm đến thư giãn lý tưởng cho những người nước ngoài đang sống và làm việc ở chốn Hà Thành 

Nếu muốn dừng chân lâu hơn, hãy chọn cho mình một quán cà phê nhỏ xinh ven hồ để tận hưởng phút giây thư giãn, yên bình bên nhau.  Thời điểm mặt trời mọc và lặn mỗi ngày ở Hồ Tây đều mang vẻ đẹp nên thơ, trữ tình. Mặt trời ngày càng xuống thấp, to tròn và dát tấm thảm vàng lấp lánh trên mặt hồ yên ả. 

Mỗi sáng sớm hay chiều muộn, không kể đông hè, người dân sống gần đây vẫn thường chạy bộ, tập thể dục và đi dạo quanh hồ để nâng cao thể lực. Trong tâm thức người Hà Nội, Hồ Tây luôn là điểm dừng chân thú vị khi muốn tìm một không gian yên tĩnh giữa lòng thành phố. 

Hachi8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét