9 thg 2, 2018

Khu vườn thú cưng ở Đà Lạt

Đến khu nghỉ đặc biệt ở Trại Mát, khách được thoải mái đùa giỡn với những chú cún thân thiện, đáng yêu.

Đà Lạt vẫn khá đông đúc, vì là điểm đến yêu thích của khách du lịch. Tuy nhiên nếu chịu khó chạy xe khoảng 7 km ra khỏi khu vực trung tâm, bạn có thể hoàn toàn cách ly với khói bụi, ồn ào trong khu vườn thú cưng ở Trại Mát. 


Nằm lọt thỏm giữa nhiều vườn rau của người dân, ngôi nhà nhỏ thắp những dây đèn vàng ấm áp này được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ "dàn nhân viên" đặc biệt. 

Đó là 40 chú chó chân dài, chân ngắn, lông đẹp đủ loại như Alaska, Corgi, Akita, Collie, Gloden... sẵn sàng phục vụ bạn từ 9h đến 11h và 15h30 - 17h30 tùy thời tiết. 

Khách có thể thoải mái đùa giỡn, ôm ấp, cho ăn hay cưng nựng những chú chó ở đây. Chúng rất thân thiện và thích hơi người. Phí vào cổng 70.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em, bao gồm một phần nước uống. 

Nội thất khu nhà đa số làm bằng gỗ mộc mạc, đơn giản tạo cảm giác thân thuộc. 

Tuy không có phòng cho khách lưu trú, nhưng bạn có thể đăng ký ngủ lều qua đêm ở khu đất trống ngoài sân, khá an toàn và không phải lo lắng vấn đề vệ sinh cá nhân bởi nhà chủ nằm ngay sau lưng. 

Sớm mai, khách có thể ngắm mặt trời mọc từ trong lều, từ trên cao phóng tầm mắt xuống thung lũng rau bên dưới, tận hưởng không khí trong lành nơi đây. 

Khu vực ăn sáng trong sân vườn với món bún do chính tay chị chủ nhà chế biến. Bữa sáng miễn phí nếu bạn đặt lều ở đây. 

Ngoài ra cánh đồng hoa hướng dương ngay trước cửa là điểm lý tưởng để chụp hình, nhất là vào dịp Tết. Buổi sáng, khi nắng chưa quá gắt là thời điểm đẹp nhất trong ngày để chụp những bức ảnh rực rỡ cùng hoa. Vì không gần khu trung tâm, lượng khách cũng không quá nhiều nên bạn có thể thỏa thích tạo dáng đủ kiểu mà không sợ phiền. 

Vi Yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét