6 thg 7, 2019

Ghé quán lẩu cua nổi tiếng Long Thành

Nằm trên tuyến du lịch sầm uất Tp. Hồ Chí Minh – Vũng Tàu theo hướng Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 51 đến Bà rịa – Vũng tàu, Quán Lẩu Cua Tuấn là địa chỉ yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài tỉnh mỗi khi đi ngang qua Long Thành, Đồng Nai. 


Quán Lẩu Cua Tuấn có không gian rộng rãi, sạch đẹp, quán có sức chứa hơn 1.000 thực khách. Quán có nhiều khu vực ăn cho khách, ngoài các sảnh ăn chung ở bên ngoài, quán còn có các phòng ăn có máy lạnh cho khách lựa chọn theo nhu cầu, sở thích. 


Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống: tôm, cua, mực, bạch tuộc, cá, sò, ốc các loại với nhiều cách chế biến như hấp, luộc, nướng, rang, chiên, xào… Đặc biệt, Quán có món Lẩu Cua rất ngon, mang đúng phong vị đồng quê truyền thống. Món lẩu cua nơi đây hấp dẫn bởi chính hương vị giản dị của nó, thịt cua ngon ngọt, săn chắc, nước lẩu ngọt thanh, mát lành, lẩu ăn kèm với rau tần ô hoặc rau cải xanh rất hợp và thơm ngon. 


Ngoài việc phục vụ du khách gần xa, quán còn nhận đặt tiệc: cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, họp mặt…

Với địa điểm lý tưởng, không gian rộng rãi, món ăn tươi ngon, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, quán Lẩu Cua Tuấn là địa điểm không thể bỏ qua của du khách mỗi khi đến Long Thành – Đồng Nai. 


Đ/c: Tổ 17, khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành
Điện thoại: 0251 3844 490/0903 399 460
Giờ mở cửa: 9g00 – 21g00

Văn Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét