6 thg 7, 2019

Làng bè nổi Phước An Nhơn Trạch

Nằm trên sông Đồng Nai, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, cách Thành phố Biên Hòa khoảng 45km, Bè nổi Phước An là địa điểm du lịch khá hấp dẫn đối với du khách gần xa.


Đến với Làng bè Phước An, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên với cảnh quan sông nước thơ mộng, hữu tình, không khí trong lành, mát mẽ. Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc ghe vỏ lãi hoặc ghe gỗ để tham quan rừng sác Nhơn trạch, tìm hiểu các hoạt động bắt cua, đánh cá của người dân nơi đây… 


Sau khi tham quan, trải nghiệm các hoạt động trên sông, du khách có thể dừng chân trên các bè nổi để tận hưởng các loại hải sản nước lợ tươi sống được đánh bắt từ thiên nhiên như: tôm, cua, bạch tuộc, sò huyết, cá, ốc các loại... đặc biệt là du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức các loại hải sản tự nhiên là đặc sản quý hiếm của địa phương như: cá nâu, cá mỏ ếch, thòi lòi… rất thơm ngon, bổ dưỡng. 


Ngoài ra, du khách còn có thể chọn mua cho mình một số loại hải sản tươi sống do chính người dân nơi đây chài lưới, đánh bắt trên các con sông, con rạch của vùng rừng Sác Nhơn Trạch về làm quà với giá hợp lý. Bè nổi Phước An, Nhơn Trạch là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu tích thiên nhiên và đam mê ẩm thực.

Văn Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét